; BỘ BÀN GHẾ MÂY TRE PHÒNG KHÁCH VÀ CÁCH LỰA CHỌN PHÙ HỢPG – DemTrangHome
BÍ QUYẾT CHỌN NỘI THẤT MÂY TRE CHO PHÒNG KHÁCH PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN

BÍ QUYẾT CHỌN NỘI THẤT MÂY TRE CHO PHÒNG KHÁCH PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN

Bàn ghế mây tre phòng khách đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà. Bởi đây không chỉ là điểm nhấn giúp ghi điểm trong lòng các vị khách ghé chơi mà còn thể hiện cá tính và độ tư duy thẩm mỹ của gia chủ. Ngày nay khi lối sống xanh lan tỏa trong cuộc sống hiện đại, con người có xu hướng lựa chọn bàn ghế từ chất liệu mây tre tự nhiên. Vậy làm cách nào để chọn mẫu bàn ghế mây tre đan phù hợp, có giá thành phải chăng?

Tái tạo không gian phòng khách với mẫu bàn ghế mây tre sang trọng, thân thiện môi trường

3 bí quyết chọn bàn ghế mây tre phòng khách phù hợp và sang trọng

Phòng khách thường là điểm dừng chân đầu tiên khi bạn đặt chân vào ngôi nhà và được xem là nơi “vượng vận”. Vì vậy mọi người luôn dành sự ưu ái đặc biệt trong khâu chọn lựa và bày biện nội thất. Theo đó, bàn ghế đặt để ở không gian này luôn được chú trọng và xem xét tỉ mỉ trước khi mua từ kích thước, màu sắc đến chất liệu, độ bền…

Với những ưu điểm vượt trội như thân thiện môi trường, an toàn với người dùng, mẫu mã đa dạng đẹp mắt, độ bền cao… nội thất mây tre đang là xu hướng lựa chọn của người dùng hiện đại. Nhưng câu hỏi đặt ra là làm sao để chọn mẫu bàn ghế từ chất liệu mây tre phù hợp nhất.

Lựa chọn bàn ghế có kích thước tương thích với diện tích phòng khách

Đây là một mẹo đầu tiên và cực kỳ quan trọng để bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế mây tre phòng khách thực sự vừa vặn. Một bộ bàn ghế mây tre đan cân đối sẽ khiến cho phòng khách trở nên gọn gàng, tiện nghi và hiện đại.

Đối với những ngôi nhà có diện tích phòng khách rộng, bạn có thể lựa chọn những bộ ghế sofa mây cỡ vừa và lớn, kiểu dáng độc đáo thêm chút phá cách để thể hiện được sự sang trọng và tạo điểm nhấn cho không gian.

Mẫu ghế to, độc lạ phá cách tạo điểm nhấn cho không gian 

Điều này góp phần thể hiện sự bề thế, đẳng cấp của gia chủ cũng như sự chịu chơi trong việc đầu tư không gian phòng khách nói riêng và tổ ấm của mình nói chung. Như quan niệm của cha ông truyền đạt từ xa xưa “muốn hiểu rõ một người phụ nữ thì nhìn vào căn bếp, muốn biết tài chính của người đàn ông thì nhìn vào phòng khách”.

Tuy nhiên bạn cần nhìn nhận rằng những bộ ghế mây tre to sẽ là quá khổ nếu đặt để trong không gian phòng khách nhỏ ở ngôi nhà hơi giới hạn về diện tích. Vì vậy bạn nên cân nhắc và chọn mẫu ghế nhỏ, gọn để có thể tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn đáp ứng công năng sản phẩm.Chọn mẫu bàn ghế nhỏ nhắn nhưng vừa vặn với không gian cũng là cách bộc lộ gu thẩm mỹ khéo léo, tinh tế của chủ nhà.

Các mẫu ghế mây tre như Sofa mây thẳng, Sofa mây Nữ hoàng, Sofa mây vòng, Sofa Grande, Soffa Daybed, combo phòng khách hiện có ở Đêm Trắng được đánh giá là mẫu ghế đang thịnh hành nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình mẫu bàn ghế mây tre phù hợp.

Sofa mây Nữ hoàng với đường cong tinh tế, ấn tượng

Mẫu ghế sofa mây vòng, nhỏ gọn, nhã nhặn

Combo phòng khách mới lạ, đẹp mắt cho không gian phòng khách nhỏ

Lựa chọn màu sắc của bàn ghế mây tre

Màu sắc của bàn ghế có ảnh hưởng không nhỏ đến không gian phòng khách. Bởi mỗi gam nội thất sẽ phù hợp với từng màu tường, màu gạch sàn khác nhau. Vì thế chọn màu bàn ghế chuẩn là cách để tương trợ góp phần làm nổi bật không gian.

Một điều lưu ý là khi lựa chọn nội thất cho phòng khách thì bên cạnh chọn màu theo cá tính, sở thích bạn nên chú trọng đến màu của bàn ghế để tạo sự hài hòa, cân đối. Nội thất mây tre được sản xuất từ 100% chất liệu mây tre tự nhiên sở hữu mã màu trung tính, trang nhã, dịu mắt nên dễ tương thích khi kết hợp với màu khác.

Dễ dàng ứng dụng vào không gian hiện đại mang một hơi thở mới cho chất liệu truyền thống

Lựa chọn kiểu dáng bàn ghế mây tre cho phòng khách

Bộ bàn ghế mây tre phòng khách phải có mẫu mã kiểu dáng đáp ứng được tiêu chí vừa phù hợp với thiết kế, nội thất phòng khách để tôn lên vẻ sang trọng của không gian vừa làm nổi bật được sản phẩm.

Đây là yếu tố khó khăn, đòi hỏi người chọn phải có khả năng thẩm mỹ cao để chọn dáng ghế, dáng bàn mây sao cho phù hợp và tinh tế. Nếu bạn thấy khó khăn trong việc lựa chọn bàn ghế mây tre cho phòng khách của gia đình hãy liên hệ qua tổng đài 0333.11.99.28 để được kết nối với chuyên viên hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Kiểu bàn ghế mây tre cứng cáp, sang trọng

Tìm mua bàn ghế mây tre đan phòng khách giá tốt tại TP HCM

Ngày nay thị trường thủ công mỹ nghệ mây tre phát triển, nhiều xưởng sản xuất bàn ghế mây tre lần lượt ra đời cung cấp đa dạng mẫu mã. Nhờ vậy việc tìm được địa chỉ bán bàn ghế mây phòng khách rẻ hẳn không quá khó khăn. Nhưng mua được bộ bàn ghế mây tre Sài Gòn chất lượng hoặc sở hữu bộ bàn ghế phòng khách mẫu độc lạ, đẹp mắt không phải là chuyện dễ dàng.

 

Tùy theo nhu cầu mà chọn lựa mẫu bàn ghế với giá hợp lí

Đêm Trắng với hơn 10 năm trong vực sản xuất và đã xuất xưởng nhiều mặt hàng nội thất được cả nước ưa chuộng đón nhận là địa chỉ uy tín để bạn tham khảo.

Để tạo ra bộ bàn ghế mây đan tự nhiên hoàn hảo từ bên trong đến vẻ ngoài, Đêm Trắng chú trọng chuyên nghiệp hóa trong từng khâu tạo ra thành phẩm. Từ việc lựa chọn nguyên liệu, chọn đúng loại mây tre ở “vựa” mây tre chất lượng cho đến quá trình sản xuất nghiêm ngặt. Từng mối nối, đường đan phải tinh tế, tỉ mỉ đẹp đến từng milimet.

Sản phẩm tại Đêm Trắng chất lượng, uy tín, độ bền cao lên đến 10 đến 15 năm tùy theo cách dùng và bảo quản. Bên cạnh đó giá bộ bàn ghế mây tre phòng khách luôn đích đáng với số tiền người dùng bỏ ra để sở hữu.

 

Trong dịp tri ân khách hàng, Đêm Trắng cũng mang đến nhiều ưu cũng như hậu đãi kèm theo vô cùng hấp dẫn đừng bỏ lỡ. Theo đó, quý khách đặt hàng theo từng combo sẽ nhận ngay ưu đãi chiết khấu lên đến 30% từ nay đến hết 30/09/2021. 

Để biết thêm chi tiết về Đêm Trắng cũng như các sản phẩm có mặt tại đây, quý khách hàng vui lòng inbox trực tiếp Fanpage Demtranghome hoặc gọi hotline 0333.11.99.28 nhé!

 
← Bài trước Bài sau →