; CHÀO NĂM MỚI, CHÀO BỘ SƯU TẬP MỚI - nội thất mây tre từ Đêm Trắng – DemTrangHome
CHÀO NĂM MỚI, CHÀO BỘ SƯU TẬP MỚI - nội thất mây tre từ Đêm Trắng

CHÀO NĂM MỚI, CHÀO BỘ SƯU TẬP MỚI - nội thất mây tre từ Đêm Trắng

Chào năm mới 2021, Đêm Trắng chào sân bộ sưu tập mới với rất nhiều thiết kế đặc biệt và độc quyền từ đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế trẻ, mang đến một hơi thở mới cho chất liệu truyền thống mây tre cùng ứng dụng linh hoạt trong trang trí nội thất hiện đại và thân thiện với môi trường.

Bộ sưu tập lần này, Đêm Trắng mang đến 5 thiết kế mới dành riêng cho nội thất phòng khách bao gồm sofa băng dài, sofa đơn, bàn trà và ghế thư giãn. Tất cả mang đậm phong cách Á Đông với những đường nét uyển chuyển của mây tre, tinh giản chi tiết để phù hợp ứng dụng vào nhiều phong cách thiết kế tươi tắn như tropical, phóng khoáng như scandinavian, hay thậm chí cũng có thể ứng dụng vào không gian tối giản như minimalism

Cả 5 bộ sưu tập mới này đều đang được trưng bày tại showroom Đêm Trắng giúp bạn dễ dàng trải nghiệm với không gian sắp đặt tối ưu cùng gợi ý tốt nhất từ cửa hàng.

Mở màng cho một trong những bộ sưu tập mới lần này đó chính là Sofa Shelly, một thiết kế độc đáo và hiện đại thích hợp cho không gian mang đậm nét trẻ trung, uyển chuyển và mềm mại. Lấy ý tưởng từ chiếc vỏ sò cứng cáp và rắn rỏi, sofa Shelly - sofa Vỏ Sò là tập hợp mảnh ghép từ nhiều thanh nan mây được các nghệ nhân lành nghề uốn nắn và đan ghép tỉ mỉ lại với nhau. Khung viền chắc chắn từ mây trồng lâu năm tại nguồn và kỹ thuật xử lý mây chuyên nghiệp tại Đêm Trắng giúp Sofa Vỏ Sò Shelly bền chặt theo thời gian, không lo các tác nhân gây hại như mối mọt và ẩm mốc. 

Với gợi ý bằng việc kết hợp bàn trà bó sen Lotus Signature đi cùng sofa Vỏ Sò, không gian phòng khách giờ đây trở nên hoàn chỉnh và tinh thế. Bàn trà bó sen Lotus Signature được kết tinh từ rất nhiều thanh mây từ non đến lâu năm, giúp tạo nên một lớp hoa văn đặc biệt ở phần mặt bàn nếu không có kỹ thuật cao, các thanh mây sẽ rất dễ bong tróc và không có độ kết dính, đều đặn và tròn trịa. 

Nếu như quan niệm trước đây rằng đồ mây không bền bỉ, quê mùa thì với việc mang đến một hơi thở mới cho chất liệu truyền thống từ mây tre, công trình thực tế cùng bộ sưu tập mới này, đội ngũ Đêm Trắng mong muốn định hình lại cũng như giúp thay đổi quan điểm về một chất liệu tưởng chừng như bị mai một nhưng đang dần trở lại và chiếm được tình cảm của rất nhiều người. 


Tham khảo thêm các bộ sưu tập khác tại đây
Hoặc tìm hiểu thêm về Sofa Vỏ Sò - Shelly tại đây

← Bài trước Bài sau →