; Cửa hàng nội thất may tre đan – DemTrangHome
CỬA HÀNG NỘI THẤT MÂY TRE CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ Ở TP.HCM

CỬA HÀNG NỘI THẤT MÂY TRE CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ Ở TP.HCM

Trước sự biến đổi không mấy tích cực của khí hậu vì ô nhiễm môi trường thì lối sống xanh dần trở thành trào lưu và được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Từ đây như một cái duyên tiền định, nội thất mây tre đan lọt vào top đầu những sản phẩm được người dùng lựa chọn để cải thiện môi trường và tái tạo không gian sống lành mạnh bảo vệ sức khỏe gia đình.  Nhưng mua đồ mây tre ở đâu và cửa hàng nội thất mây tre đan nào là chất lượng, giá rẻ đang là nỗi băn khoăn của nhiều người?

Cửa hàng nội thất mây tre uy tín, chất lượng giá rẻ tại TP HCM

Hiện tại nhu cầu sở hữu bàn ghế mây tre đan tăng cao kéo theo đó cửa hàng cung cấp đồ nội thất này cũng đua nhau “mọc” lên không ngừng. Đây được xem là một điều thuận lợi để bạn có thể nhanh chóng tìm mua cho mình một set bàn ghế mây, giường mây, bàn ăn mây tre phù hợp nhưng cũng là thách thức không nhỏ. Bởi việc tìm ra địa chỉ bán nội thất chất lượng và xứng đáng để bạn“ngả ví” sở hữu trong vô vàn cửa hàng là điều gây đau đầu.

Đêm Trắng – cửa hàng nội thất mây tre đan uy tín hàng đầu TP HCM

Đêm Trắng từ lâu được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất từ nguyên liệu mây tre tự nhiên. Trải qua 10 năm trường tồn và phát triển với nghề, cửa hàng luôn chú trọng sản xuất theo đúng chuẩn quy trình. Từ khâu chọn mây tre đến khâu thiết kế sản xuất và tạo ra thành phẩm xuất bán ra thị trường, Đêm Trắng luôn kiểm duyệt, giám sát nghiêm ngặt. Đặc biệt khi nhu cầu thẩm mỹ người dùng hiện đại có nhiều cải tiến, Đêm Trắng cũng đề cao tính sáng tạo, đột phá trong từng bản vẽ, mẫu mã của nhà thiết kế. Để rồi những người nghệ nhân đầy nhiệt huyết đam mê nội thất ở đây, tỉ mỉ thổi hồn vào mây tre đưa vật vô tri vô giác thành sản phẩm được người dùng ưa chuộng.  

Các sản phẩm của Đêm Trắng bao gồm bàn ghế mây tre đan tự nhiên, sofa mây, xích đu, ghế mây thư giãn, đôn mây, những đồ decor bằng chất liệu mây tre. Nội thất mây tre đa dạng mẫu mã, kích thước giúp phù hợp với mọi ngóc ngách không gian, công trình như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn ở trong nhà hoặc ở homestay, quán café, nhà hàng, khách sạn, villa…

Nội thất mây tre phù hợp với nhiều không gian trong nhà, cafe, khách sạn

Điểm qua các sản phẩm được yêu thích nhất tại cửa hàng nội thất mây tre Đêm Trắng

Nổi bật nhất là bàn ghế mây tre đan

Đêm Trắng cam kết cung cấp bàn ghế mây 100% từ nguyên liệu thiên nhiên là mây và tre được chọn lựa kỹ lưỡng từ “vựa” mây tre Việt Nam. Chính vì thế nội thất đảm bảo thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe của bạn và người xung quanh.

Với sự tìm tòi học hỏi và sáng tạo không giới hạn của nhà thiết kế, bàn ghế mây tre đan tại Đêm Trắng luôn mới lạ, khác biệt và tôn lên cá tính rất riêng của người sở hữu.

Không dừng lại ở đó các mẫu bàn ghế mây còn được sản xuất với các kích cỡ khác nhau, tương thích với nhiều không gian, giúp bạn không bị giới hạn trong chọn lựa.

Đêm Trắng đa dạng mẫu mã ghế giúp bạn tha hồ lựa chọn

Bạn theo đuổi phong cách tối giản, nhã nhặn thanh lịch hay phong cách cá tính, thích cầu kỳ, nội thất mây tre tại Đêm Trắng có đủ. Đây cũng là lí do nhiều người tin chọn Đêm Trắng khi phát sinh nhu cầu sở hữu set bàn ghế mây tre cho không gian yêu thích của mình.

Sofa mây tre

Là sản phẩm luôn nằm trong tầm ngắm của người dùng. Tại Đêm Trắng bộ sưu tập sofa mây tre gồm 4 mẫu: Sofa nữ hoàng đầy hiện đại và gọn nhẹ, Sofa mây thẳng kiểu dáng đơn giản vừa túi tiền, Sofa Daybed thoải mái với một chút chấm phá nổi bật, Sofa mây vòng nằm trong top mẫu tinh tế và cao cấp nhất.

Sofa mây thẳng

Ngang W180 x D75 x H80cm

Chất liệu: mây tự nhiên

Màu sắc: Tự nhiên (có sẵn), nâu đen (đặt hàng từ 30 -35 ngày)

Sofa mây thẳng mang vóc dáng thanh thoát nhẹ nhàng

Sofa nữ hoàng

Ngang W160 x D 75 x H65 cm

Chất liệu: mây tự nhiên

Màu sắc: Tự nhiên (có sẵn), nâu đen (đặt hàng 30- 35 ngày)

Sofa Nữ Hoàng hiện đại, giá hợp lí, nhỏn nhắn dễ di chuyển

Sofa Daybed

Ngang W200 x D75 x H80cm

Chất liệu: mây tự nhiên

Màu sắc: Tự nhiên (có sẵn), nâu đen (đặt hàng 30- 35 ngày)

Thiết kế đơn giãn, nhã nhặn, có thể dùng làm giường khi cần

Sofa mây vòng

Ngang W180 x D80 xH90 cm

Chất liệu: mây tự nhiên

Màu sắc: Tự nhiên (có sẵn), nâu đen (đặt hàng 30- 35 ngày)

Sofa mây vòng cứng cáp, bắt mặt

Ghế đơn thư giãn

Bên cạnh những mẫu Sofa mây thì ghế thư giãn là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tại cửa hàng nội thất mây tre đan Đêm Trắng. Vài chiếc ghế đơn thư giãn đặt để một đến hai vị trí trong không gian yêu thích cũng là điểm nhấn ấn tượng cho tổ ấm của bạn.

Ghế mây hoa chân sắt

Kích thước: W90 x D90 x H85cm

Chất liệu: mây tự nhiên

Màu sắc: Tự nhiên (có sẵn), nâu đen (đặt hàng 30- 35 ngày)

Thiết kế độc lạ, mới, cho không gian ghế hiện diện trở nên tươi mới

Armchair lưng cao

Kích thước: W69 x D82 x H98cm

Chất liệu: mây tự nhiên

Màu sắc: Tự nhiên (có sẵn), nâu đen (đặt hàng 30- 35 ngày)

Mang đến cảm giác thư giãn khi ngồi, lưng tựa cao có thể tựa đầu

Armchair thư giãn lưng thấp

Mẫu ghế uốn nén tinh tế, giúp người dùng thư giãn khi ngồi.

Ngoài ra còn có nhiều mẫu ghế khác như ghế thư giãn mây tự nhiên, ghế mây tự nhiên Coco chair, ghế mây thư giãn Swipee, ghế Armchair mây...

Mẫu đôn mây, bàn mây

Khi nội thất mây tre được ưa chuộng thì cũng là lúc đôn mây được người “nghiện décor” chọn lựa. Với đôn mây bạn có thể sử dụng làm bàn hoặc dùng đặt để vài đồ vật trang trí cũng khiến không gian nhà bạn trở nên xinh xắn tươi mới hơn. 

Đôn mây dạng tròn tạo cảm giác thân thiện hài hòa không gian 

Nổi bật với ưu điểm thiết kế tạo khối tròn vuông mới lạ, nhẹ, bền chắc chắn dễ duy chuyển, người dùng có thể bày trí đôn mây ở bất kì vị trí nào để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Tại Đêm Trắng bán đa dạng mẫu đôn mây như đôn bí, đôn lục bình, đôn trụ rỗng Fluto, đôn cao, đôn mắt cáo mây tự nhiên, đôn eo mây tự nhiên…

Tùy nhu cầu và không gian bạn đặt để mà có thể lựa chọn mẫu đôn phù hợp. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn mẫu, đội ngũ Đêm Trắng sẵn sàng hỗ trợ tư vấn mẫu ưng ý nhất.

Mẫu tủ tivi – cupboard

Tủ gỗ, tủ sắt đã quá quen thuộc với nhà bạn, một ngày ngẫu hứng bạn muốn tìm một chiếc tủ mới để tái tạo không gian sống và bạn quyết định chọn tủ mây. Một chiếc tủ mây nhỏ đặt ở góc phòng để bạn có thể bỏ vài thứ linh tinh hoặc đựng chén dĩa ngăn bếp hay đơn giản chỉ là trang trí cho căn phòng bớt trống trải.

Tủ giày, tủ đựng đồ nàng mây

Dài 100 x Rộng 40 x Cao 130cm

Màu sắc: màu mây tự nhiên hoặc màu óc chó

Thanh lịch gọn gàng, tạo nét tinh tế cho căn phòng

Tủ hoa văn Sài Gòn

Với họa tiết bắt mắt tủ hoa văn là điểm nhấn cho phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách nhà bạn.

Với họa tiết lạ mắt và đẹp tạo điểm nhấn riêng

Trên đây là bộ sưu tập mẫu nội thất mây tre được yêu thích nhất 2021, ngoài ra còn nhiều mẫu mã đẹp lạ khác bạn có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng nội thất mây tre Đêm Trắng hoặc web demtranghome.

Với 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các đồ nội thất, Đêm Trắng mang đến sản phẩm như bàn ghế mây tre, ghế mây thư giản, đôn mây, tủ mây.. độc đáo tinh tế đi kèm với chất lượng tốt nhất, cam kết đạt chuẩn trong từng sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua theo set nội thất mây tre hoặc mua dạng đơn, Đêm Trắng sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình để chọn lựa mẫu hài lòng nhất. Liên hệ 0333.11.99.28 để được giải đáp thắc mắc và báo giá rẻ nhất.

← Bài trước Bài sau →