; Đêm Trắng Home & Laita Design sự kết hợp độc đáo giữa hai thương hiệu – DemTrangHome
ĐÊM TRẮNG HOME & LAITA DESIGN sự kết hợp độc đáo giữa hai thương hiệu thiết kế nội thất mây tre

ĐÊM TRẮNG HOME & LAITA DESIGN sự kết hợp độc đáo giữa hai thương hiệu thiết kế nội thất mây tre

Là thương hiệu luôn tiên phong và dẫn đầu trong ngành sản xuất cung cấp đồ nội thất mây tre, Đêm Trắng luôn chú trọng làm mới mình, nỗ lực thấu hiểu thị hiếu người dùng để mang đến sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Từ nét đồng điệu về mục tiêu Đêm Trắng đã kết hợp cùng với Laita – một đơn vị thiết kế - sáng tạo liên ngành, áp dụng phương pháp tư duy kiến trúc hóa trong thiết kế. Đặc biệt, Laita đã ra mắt nhiều mẫu thiết kế nội thất độc đáo và đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá.

Cũng giống như Đêm Trắng, Laita là tập thể bao gồm các kiến ​​trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế từ các lĩnh vực khác nhau với niềm đam mê, tình yêu to lớn dành cho sự sáng tạo khi ứng dụng chất liệu truyền thống địa phương vào không gian hiện đại, giúp duy trì nét đẹp của một ngành nghề truyền thống, khai thác giá trị nhân văn mang tính lịch sử cũng như giới thiệu đến bạn bè thế giới các sản phẩm thủ công đặc sắc của Việt Nam. Sự liên kết này, khi hình thành sẽ thách thức các mô hình hành nghề truyền thống, tạo cho các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế, kỹ sư …cơ hội cùng nhau thử nghiệm những cách tiếp cận mới trong việc giải quyết vấn đề cố hữu của các ngành khác nhau, tìm ra giải pháp sáng tạo cho các nhiệm vụ phức tạp trong các tổ chức. 

Đối với Laita, sự sáng tạo và khám phá chất liệu mới là không giới hạn

 

Chỉ mới thành lập năm 2018, vào năm 2020, LAITA đã có hai thiết kế, đạt được giải thưởng RED DOT AWARD - DESIGN CONCEPT là thiết kế ghế lounge THUN và kệ đa năng U-SHELF. Đầu năm 2021, với thiết kế bàn làm việc WING, LAITA trở thành đơn vị thiết kế đầu tiên của Việt Nam đạt giải thưởng iF DESIGN AWARD - giải thưởng quốc tế uy tín nhất trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm. Laita hiện đang là đối tác thiết kế - sáng tạo của những công ty và tổ chức mong muốn tạo ra những đột phá về mặt chiến lược, kinh doanh thông qua thiết kế.

Các sản phẩm ra mắt trong sự kiện lần này vẫn đang là một ẩn số

 

Cộng hưởng với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong khâu sản xuất và thiết kế sản phẩm nội thất mây tre, Đêm Trắng thấu hiểu rõ thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng cần gì và muốn gì ở một sản phẩm thủ công cao cấp. Do đó, luôn làm mới mình, không ngừng phát triển cũng như tiên phong mang đến những sản phẩm chất lượng cùng khả năng ứng dụng cao vào không gian nội thất luôn là giá trị cốt lõi tại Đêm Trắng trong suốt thời gian dài từ ngày thành lập.

Khả năng ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau
cùng chất lượng hàng đầu từ thương hiệu uy tín trong ngành nội thất mây tre.

 

Sự kết hợp giữa Đêm Trắng và Laita lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng đặc biệt là “tín đồ” yêu đồ mây tre nhiều điều bất ngờ. Tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất cho sự kết hợp đặc biệt này nhé!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →