; BÊN TRONG CĂN HỘ SARINA ĐẠI QUANG MINH CÓ GÌ HOT VỚI NỘI THẤT Mây Tre – DemTrangHome
BÊN TRONG CĂN HỘ SARINA ĐẠI QUANG MINH Q2 CÓ GÌ HOT VỚI NỘI THẤT MÂY TRE ĐỘC ĐÁO

BÊN TRONG CĂN HỘ SARINA ĐẠI QUANG MINH Q2 CÓ GÌ HOT VỚI NỘI THẤT MÂY TRE ĐỘC ĐÁO

Khi xu hướng sống xanh đang dần trở thành một thói quen trong cuộc sống hiện đại, các sản phẩm thân thiện với môi trường góp phần không nhỏ vào việc thay đổi thói quen, lối sống của mọi người. Nội thất mây tre tự nhiên dần trở lại trong danh sách ưa thích, vừa quen vừa lạ khi kết hợp cùng không gian căn hộ, nhà phố hiện đại. 

Với đặc điểm gọn nhẹ, đặc thù dẻo dai, dễ uống cong, các sản phẩm làm từ mây dễ dàng sáng tạo với nhiều mẫu thiết kế đặc trưng riêng cho những không gian cần sự hài hoà giữa hiện đại và truyền thống, vừa mộc mạc vừa tinh tế mà vẫn mang tính thẩm mỹ và giá trị của một căn hộ cao cấp. Chính vì vậy, ngoài các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu không gian đơn giản, mây tre luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế, kiến trúc sư cho sự sáng tạo thăng hoa.

Với công trình thực tế tại dự án Sarina (Sala Đại Quang Minh, Thủ Thiêm, Quận 2) đây quả thật là một căn hộ mang thiên nhiên vào không gian sống một cách mới mẻ, hài hoà với yêu cầu kết nối không gian giữa 3 thế hệ như là một cách gìn giữ nét đẹp thời gian của quá khứ trong không gian hiện tại mang đậm nét xu hướng thời đại. 


Với kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm nội thất mây tre tự nhiên với hơn 15 năm trong nghề, dày dặn kinh nghiệm với 6 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, thương hiệu Đêm Trắng Home là địa chỉ uy tín cho các công trình căn hộ, nhà phố, khách sạn, resort... cùng với đó là cam kết chuẩn chất lượng cao nhất cho sản phẩm mây tre với mẫu mã đa dạng cùng tỉ lệ, kích thước chuẩn mực, cao cấp nhất trên thị trường.

Hãy cùng Đêm Trắng Home ngắm nhìn lại công trình độc đáo này:

Để có được bộ sofa phù hợp nhất cho phòng khách cũng như đảm bảo được công năng sử dụng, các kiến trúc sư tại Đêm Trắng đã chọn Sofa mây Nữ hoàng MSF8001-N cho không gian phòng khách với diện tích vừa phải, vách ngăn được kết hợp cùng mây tự nhiên kính cường lực giúp tạo điểm nhấn chính nổi bật nhất. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, đa dụng hơn khi kết nối được phòng khách, góc làm việc, phòng đa năng và bếp.

Cùng với đó là các món nội thất trang trí vệ tinh xung quanh sofa.

Ghế nệm dày
Bàn đôn bo góc
Đôn lục bình
Thảm lục bình size 1m8

Một set phòng khách gọn nhẹ và dễ dàng set-up ngay.

• Tham khảo thêm: Tổng hợp tất cả mẫu sofa mây có sẵn 
• Sofa mây giá rẻ, kinh phí thấp nhưng phải đẹp và chất lượng
• Cần lưu ý gì khi mua sofa phòng khách - Nội thất Mây Tre Đêm Trắng Home

Không gian bếp cũng là một không gian mở khi kết nối trực tiếp với phòng khách, không vách ngăn, không chia cắt, thêm nhiều không gian và dễ dàng giao tiếp, liên kết giữa các thành viên trong gia đình. 

Điểm nhấn trong không gian bếp là mẫu ghế mây đan kết hợp chân sắt hiện đại cùng mẫu bàn ăn có thể kéo dài giúp tận dụng khoản không từ đảo bếp và đa dụng từ 4-6 người. 


ghế mây

Không gian phòng ngủ, phòng đa năng với Armchair lưng cao, đôn mây đan mắt cáo giúp thư giãn, đọc sách báo vào buổi sáng hay đơn giản là nhâm nhi một vài tách trà, cà phê.

Phòng ngủ đơn giản và nhẹ nhàng với tone màu chủ đạo từ màu gỗ tự nhiên. 

Với những chia sẻ từ công trình thực tế trên, Đêm Trắng mong sẽ giúp được bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình cũng như với những mẫu sofa mây, ghế mây, đôn mây tự nhiên mà Đêm Trắng đã giới thiệu sẽ giúp bạn có nhiều gợi ý hơn cho không gian của mình. 

Đừng quên liên lạc ngay để được tư vấn thiết kế và đặt hàng!


Cửa hàng nội thất Đêm Trắng Home
55 Sương Nguyệt Anh, Bến Thành, Quận 1
(028) 39 255 220 - 0333119928
demtranghome@gmail.com

Cảm ơn gia đình chị Giang đã tin tưởng lựa chọn thiết kế, thi công công trình hoàn thiện từ Đêm Trắng và hỗ trợ nhiệt tình để thực hiện bộ ảnh này!


Xin trích dẫn nguồn từ Đêm Trắng Home cho bài viết này.

← Bài trước Bài sau →