; mẫu ghế mây tre đan được yêu thich năm 2021 – DemTrangHome
Mê mẫn với 6 mẫu ghế mây tre độc đáo và bắt mắt nhất năm 2021 tại Đêm Trắng

Mê mẫn với 6 mẫu ghế mây tre độc đáo và bắt mắt nhất năm 2021 tại Đêm Trắng

Cùng “xuất thân” từ chất liệu mây tre tự nhiên, nhưng mỗi chiếc ghế lại được nghệ nhân khéo léo uốn nắn theo nhiều hình mẫu và gửi gắm những thông điệp riêng. Từ đây, sự khác biệt của mỗi chiếc ghế mây tre đan không chỉ đến từ cái tên mà còn nhiều yếu tố khác. Cũng chính vì thế mà ghế mây ngày càng có sức hút mãnh liệt, có khả năng làm khuấy đảo thị trường nội thất mỗi khi sản phẩm mới được ra mắt. Hãy cùng điểm lại những mẫu ghế được người dùng ưa chuộng và săn đón nhất năm 2021.

Mẫu ghế mây tre đan làm mưa làm gió trong năm 2021

Sofa nữ hoàng

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách tân cổ điển thì bạn khó lòng bỏ qua mẫu sofa mây tre này. Với những mối đan hoa lưng độc đáo, đường cong quyến rũ ở phần tay vịn, sofa mây tre tạo điểm nhấn đặc biệt ở mọi không gian mà sản phẩm hiện diện.

Bật mí đây là sản phẩm có số đơn đặt hàng nhiều nhất tại Đêm Trắng. Ngoài yếu tố là loại ghế mây tre đan giá rẻ và người dùng có khả năng “ngả ví” để sở hữu thì sản phẩm còn mang đến sợi dây kết nối vô hình với thiên nhiên. Từ chất liệu 100% tự nhiên, màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế ghế sofa nữ hoàng mang đến cho người ngồi cảm giác an yên tự tại nơi tâm hồn, đặt những muộn phiền ở lại phiá sau. 

Thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian

Được yêu thích bởi đường cong tinh tế mà nghệ nhân khéo léo uốn nén kết thành

Ghế bập bênh mây tự nhiên

Ghế mây bập bênh là mẫu thiết kế mới nhất trong năm 2021 tại Đêm Trắng, lọt top 3 sản phẩm rất được lòng người dùng hiện đại. Nổi bật với những đường uốn cong nữ tính, tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn, ghế mây bập bênh như cô nàng kiều diễm đầy sức hút, tô điểm cho không gian thêm sang trọng và ấn tượng.

 Đặc biệt với cấu trúc bập bênh đặc thù riêng của ghế mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi ngả lưng đọc sách, chơi với cháu con hoặc ngắm cảnh… Sản phẩm nhỏ gọn tương thích với nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ hay bất kì không gian thư giản nào.

Thanh mây cong uyển chuyển, phá bỏ mọi giới hạn rập khuôn

Chuẩn xác trong từng góc cong, bo tròn, các mối nối đơn giảm có hồn 

Ghế mây thư giãn

Với sự gợi mở đến từ cái tên, nhiều người dùng sẽ thắc mắc là chiếc ghế mây tre đan này có điểm gì đặc biệt mà có thể tạo ra sự thoải mái, thư giãn. Chiếc ghế dáng vuông nhưng không hề góc cạnh luôn gần gũi và hình thành ý niệm "muốn ngồi" khi nhìn thấy.

Khung tre mây được tạo hình đối xứng trên dưới tạo thế đứng vững chắc với đường cong mềm mại kiểu dáng theo phong cách nghĩ dưỡng giúp bạn hoàn toàn tận hưởng trọn vẹn cảm giác thoải mái khi ngồi.

Các thanh mây được đan đều đặn đẹp mắt, hầu hết là đường cong không góc cạnh thô cứng

Ghế ăn mây tự nhiên

Mẫu ghế ăn có lưng tựa chắc chắn là chọn lựa của nhiều gia đình thích thiết kế nền nã sử dụng đồ tự nhiên và thiên về hướng an toàn môi trường.

Bộ ghế ăn khiến gian phòng trở nên ấm cúng, sang trọng 

Ghế mây đan tròn

Thiết kế độc đáo và hiện đại, là một điểm cộng ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu bắt gặp. Với ghế mây đan tròn người dùng có thể bố trí trong phòng ngủ, phòng khách, hoặc ngoài vườn ...

Ghế được thiết kế với đường cong xoáy sâu với lỗ hổng đầy tinh nghịch ở giữa, tạo điểm nhấn riêng

Chân ghế mảnh mai nhưng chắc chắn

Sofa đơn vỏ sò shelly

Lấy ý tưởng từ vỏ sò cứng cáp và chắc chắn sofa đơn vỏ sò được tạo ra dưới bàn tay uốn nắn tạo hình đầy chuyên nghiệp, khéo léo của nghệ nhân. Những thanh mây và tre được kết nối móc chéo vào nhau tạo ra ô trống caro đều đặn, bắt mắt.

 

Ghế kết hợp với bàn ghế mây tre đan tạo không gian phòng sang trọng mới mẻ

Lý giải thêm về sức hút của ghế mây tre đan

Ghế bằng chất liệu mây tre ngày càng chiếm thị phần nhiều trên thị trường nội thất với những ưu điểm vượt trội mà người dùng hiện đại khó lòng phủ nhận.

Thứ 1: Nội thất ghế mây giúp tiết kiệm chi phí

Ghế được sản xuất từ chất liệu là mây và tre tự nhiên – một loài cây có sức phát triển nhanh và dễ trồng nên giá thành của loại ghế này không quá cao như loại ghế làm từ da hoặc gỗ. Nhưng không vì thế mà ghế mây tre bị giảm sức hút bởi ghế có tuổi đời khá cao 12- 15 năm tùy theo mức độ sử dụng của mỗi người và cách bảo quản. Hơn thế nữa, mẫu mã ghế mây tre đan ngày càng được cải tiến đa dạng phù hợp với không gian và hòa hợp với đồ nội thất khác.

Thứ 2: Ghế thiết kế gọn, tiết kiệm diện tích

Hầu hết các gia đình Việt Nam đều quan tâm về cách tối ưu không gian, diện tích vì vậy việc chọn lựa ghế để phù hợp luôn được chú trọng. Ghế mây tre thiết kế với đường cong mềm mại không khô khan gò bó, gọn gàng và nhẹ dễ di chuyển là điểm vượt trội. Không những thế ghế mây tre còn tạo cảm giác tươi mát, mang đến sức sống mới, tái tạo không gian sống trong gia đình.

Mẫu bàn ghế mây tre đan vừa đẹp, sang trọng vừa độc đáo mới lạ góp phần làm cho không gian sống thêm xinh

Thứ 3: Vai trò tô điểm không gian

Vượt qua rào cản là món đồ nội thất dùng để ngồi, ghế mây ngày nay trở thành món đồ trang trí, tô điểm như nét chấm phá riêng của gia chủ.  Dường như ghế làm từ chất liệu mây tre đều phù hợp với hầu hết  mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, ban công, thậm chí cả sân vườn cũng có thể đặt. Ngày nay, tại hàng quán, café, nhà hàng khách sạn cả resort cao cấp người ta dễ dàng bắt gặp ghế mây dưới nhiều mẫu mã đẹp đến “lụy tim”.

Thứ 4: Bảo quản ghế mây tre đan cực đơn giản

Từ những nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng và quá trình sản xuất thủ công theo quy trình chuyên nghiệp đảm bảo ghế tạo ra đạt chuẩn chất lượng cao. Cam kết không xuất hiện tình trạng mối một, mục hư hỏng. Sau một thời gian sử dụng người dùng có thể dùng giẻ lau mềm vệ sinh đơn giản các khe kẽ là ghế sáng đẹp như mới.

Mẫu bàn ăn đơn giản, tinh tế

Với ưu điểm nổi bật trên, nội thất mây tre đã đủ sức thuyết phục bạn chưa?

Bạn có muốn thay đổi hay làm mới không gian sống với bộ bàn ghế mây tre tự nhiên thân thiện môi trường và ấn tượng này. Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên lạc ngay để tư vấn và giúp bạn chọn lựa mẫu ghế phù hợp và hài lòng nhất.

Nếu bạn muốn tận mắt chiêm ngưỡng mẫu mã ghế mây và trải nghiệm cảm giác ngồi thử thì có thể đến Đêm Trắng chúng tôi sẽ phục vụ bạn hết mình với ưu đãi tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →