; Nhà đẹp cùng Tủ Console Hoa Văn Sài Gòn từ Đêm Trắng – DemTrangHome
Nhà đẹp cùng Tủ Console Hoa Văn Sài Gòn từ Đêm Trắng

Nhà đẹp cùng Tủ Console Hoa Văn Sài Gòn từ Đêm Trắng


Hoài niệm với mẫu Tủ Console Hoa Văn Sài Gòn từ Đêm Trắng

Ý tưởng gợi nhớ về một Sài Gòn xưa với lối kiến trúc mộc mạc và tinh tế, tủ Hoa Văn Sài Gòn vừa thể hiện tinh thần phóng khoáng, đơn giản, không cầu kì với điểm nhấn là chuỗi hoa văn từ hai phía cửa tủ. Hai cánh cửa lùa với rãnh trượt âm dương tạo nên âm thanh lộc cộc như theo một số người cho rằng ồn ào, một số lại cảm thấy đó là âm thanh quen thuộc, thân thương như là một kí ức thời gian...

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất các sản phẩm nội thất, Đêm Trắng mang đến bạn những mẫu tủ gỗ, tủ tivi, tủ cabinet, tủ console độc đáo và tinh tế, đi kèm đó là cam kết chuẩn chất lượng tuyệt vời nhất trong từng sản phẩm. Với phong cách thiết kế nhẹ nhàng, gần gũi, gợi mở về phong cách nội thất Việt xưa cùng nét phá cách với chất liệu và công năng sử dụng phù hợp với nếp sống hiện đại, các mẫu tủ gỗ tại Đêm Trắng chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị cho hầu hết các không gian nội thất.


Hai cánh cửa lùa với rãnh trượt âm dương tạo nên âm thanh lộc cộc như theo một số người cho rằng ồn ào, một số lại cảm thấy đó là âm thanh quen thuộc, thân thương như là một kí ức thời gian.



Tủ hoa văn Sài Gòn phù hợp với nhiều không gian nội thất và là điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ. Vừa là nơi đặt để, cất giữ đồ đạc, vừa tận dụng không gian mặt tủ để trang trí nhiều đồ decor, tranh ảnh, cây cảnh hoa lá theo sở thích.


Tủ hoa văn Sài Gòn
Kích thước: Dài 150 x Rộng 40 x Cao 70 cm
Lý tưởng cho các không gian nội thất

Trau chuốt từng chi tiết với chất lượng từ thương hiệu uy tín

Rộng rãi với hộc chứa lớn, thoải mái lưu trữ đồ đạc




Cũng có thể là một góc thư giãn tuyệt vời khi đặt để cùng một chiếc ghế mây 

Xem thêm về ghế mây nệm dày như trong hình tại đây


Cần gì đã có Đêm Trắng, thức trắng đêm luôn bên bạn!

Showroom Đêm Trắng Home
55 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Quận 1
Mở cửa suốt tuần từ 9h đến 20h30
0938 990 813



      


← Bài trước Bài sau →