; Sofa mây vòng - mẫu sofa thịnh hành trên thị trường – DemTrangHome
Sofa mây vòng – mẫu sofa đang thịnh hành trên thị trường

Sofa mây vòng – mẫu sofa đang thịnh hành trên thị trường

Với ưu điểm vượt trội như thân thiện môi trường, đa dạng mẫu mã, bền chắc nhưng không kém phần sang trọng, Sofa mây ngày càng trở thành sản phẩm nội thất được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Hãy cùng khám phá mẫu ghế sofa thịnh hành nhất năm 2021 - sofa mây vòng và sở hữu ngay một bộ để tân trang nhà bạn nhé!!

Mẫu ghế sofa mây được yêu thích năm 2021 mà bạn khó thể bỏ qua

Sofa mây - sản phẩm mang nét đẹp tinh tế và cao cấp

Sofa mây vòng, chữ “vòng” ở cái tên đã phần nào bật mí cho người nghe chút hình dung về sản phẩm. Là loại ghế mây được chế tác tinh xảo với những đường cong, đường vòng đầy uyển chuyển, tinh tế. Mường tượng xa hơn một chút là ở giai đoạn sản xuất, thời điểm người nghệ nhân đã đặt trọng lực đôi tay vào những thanh mây để uốn nắn tạo độ cong mềm mại cho chiếc ghế mây độc lạ này.

Sofa mây vòng được xem là tuyệt tác của dòng Sofa mây. Bởi sản phẩm đã phá vỡ sự rập khuôn hay cứng nhắc của sản phẩm nội thất đơn thuần.

Phần lưng ghế là tập hợp những thanh mây tre được xếp đều nhau vừa phải, không quá khít cũng không quá thưa. Điều này được tạo ra dựa trên sự tính toán khoa học của người thiết kế để đảm bảo ghế vừa có độ chắc chắn vừa giữ được kiểu dáng mảnh mai, thanh thoát. Thêm nữa, các mối nối của ghế rắn rỏi và có sức đàn hồi ổn định luôn an toàn cho người ngồi.

 

Đường cong uyển chuyển, mảnh mai tạo nét đẹp quyến rũ riêng

Ưu điểm nổi bật của Sofa mây so với các mẫu Sofa bằng nỉ hoặc vải là sản phẩm luôn thông thoáng mang đến cảm giác mát mẻ cho người ngồi nhất là vào ngày hè thời tiết oai bức.

Được làm từ chất liệu mây nhưng không vì thế mà sản phẩm thiếu đi tính nghệ thuật và nét sang trọng. Minh chứng cho điều này là những bộ Sofa mây vòng được ưa chuộng và có mặt ở nhiều nơi như nhà, khách sạn, nhà hàng, villa, resort…

Giá bộ bàn ghế mây tre dường như rẻ hơn so với một số nội thất gỗ, nỉ vì được sản xuất từ mây tre loại cây trồng nhiều, lớn nhanh. Vì thế bộ sofa mây giá rẻ là lựa chọn đích đáng cho người muốn mua nội thất mà tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, nhờ làm từ mây tre tự nhiên, Sofa mây mang đặc tính nhẹ dễ duy chuyển, thuận tiện cho con người mỗi khi cần bố trí sắp xếp bàn ghế nội thất theo nhu cầu, theo mùa hoặc theo trend.

Sản phẩm tạo cảm giác hòa hợp thiên nhiên, nền nã, thân thiện

Với ưu điểm, đặc tính mà sản phẩm sở hữu, Sofa vòng từ chất liệu mây tre luôn tạo điểm nhấn riêng, hút hồn người nhìn ở bất kỳ nơi nào ghế hiện diện.

 Bên cạnh việc tham khảo kiểu ghế mây được yêu thích bạn cũng nên tìm hiểu qua các thông tin chất lượng sản phẩm để chọn lựa set bàn ghế mây tre cũng như bộ Sofa mây vòng ưng ý nhất.

Yếu tố đánh giá chất lượng sản phẩm nội thất mây tre?

Thứ 1: Khung sườn chắc chắn, bền: Là sản phẩm sử dùng để ngồi tức là luôn chịu lực đè phía trên điều này đòi hỏi cấu trúc khung sườn của ghế phải thật chắc chắn. Vì vậy khi lựa chọn sản phẩm bạn nên chú ý đến chất liệu của khung. Khung càng vững thì người ngồi mới an tâm và đảm bảo dùng được lâu. Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra sự liên kết giữa các mối nối, một khi mối nối không chắc không đẹp thì giá trị sản phẩm sẽ bị giảm sút.

Lưng ghế được kết nên từ thanh mây tre đảm bảo sự chắc chắn cho người ngồi

Thứ 2: Sợi đan mây: Theo các chuyên gia thì độ dày của sợi mây tre đan quyết định quan trọng đến chất lượng của sợi đan mây. Bạn có thể thực hiện thao tác gấp sợi mây lại để kiểm tra, trường hợp sợi mây hình thành vết lằn thì sợi mây không đảm bảo chất lượng.

Thứ 3: Màu nước sơn: Hầu hết đồ nội thất làm từ chất liệu mây tre tự nhiên, sau khi được gia công xong sẽ được phủ một lớp sơn tĩnh điện bảo vệ. Đây là cách giúp nội thất mây tre hạn chế gỉ sét hoặc tránh được những tác hại của thời tiết. Lớp sơn này cũng góp phần mang đến màu sắc bắt mắt, sức hút ma mị cho sản phẩm. Vì vậy khi chọn nội thất mây tre nói chung và ghế Sofa mây vòng nói riêng bạn cũng cần kiểm tra kỹ lớp sơn của sản phẩm nhé.

Lớp sơn tạo độ bóng và đẹp mắt cho sản phẩm

Địa chỉ bán sofa mây tre giá rẻ, uy tín ở Hồ Chí Minh?

Nếu bạn đang muốn sở hữu mẫu sofa mây với thiết kế xanh thân thiện môi trường hãy đặt mua ngay tại nhà máy sản xuất nội thất mây tre lớn nhất Việt Nam – Đêm Trắng.

Set ghế sofa mây đẹp, lạ mắt giúp tái tạo không gian nhà bạn

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Đêm Trắng trở thành thương hiệu được nhiều người tin chọn. Đến với Đêm Trắng bạn sẽ có cơ hội lựa chọn mẫu mã nội thất mây tre đẹp mắt với đa dạng kích cỡ, chất lượng hàng đầu và đặc biệt luôn có giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh cung cấp mẫu nội thất Sofa mây tre đan giá rẻ, Đêm Trắng còn mang đến nhiều dòng sản phẩm từ mây khác như đôn mây, bàn mây, ghế mây tre đan hoặc set bàn ăn mây, combo bộ sưu tập phòng khách …cho người dùng được chiêm ngưỡng và lựa chọn.

Liên hệ 0333.11.99.28 để được đội ngũ Đêm Trắng tư vấn hỗ trợ nhanh nhất, báo giá sofa mây vòng rẻ nhất với nhiều hậu đãi kèm theo đầy hấp dẫn.

← Bài trước Bài sau →