; Top mẫu bàn ghế mây tre giá rẻ, đẹp mắt được yêu thích nhất – DemTrangHome
TOP NHỮNG MẪU BÀN GHẾ MÂY TRE ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

TOP NHỮNG MẪU BÀN GHẾ MÂY TRE ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Với các yếu tố như độ phủ sóng rộng rãi, có mặt tại nhiều nơi, được nhiều người yêu thích… có thể khẳng định nội thất mây tre đang từng bước trở thành xu hướng nội thất của xã hội hiện đại. Cùng điểm qua những mẫu bàn ghế mây tre được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021.

Bàn ghế từ chất liệu mây tre là dòng sản phẩm tự nhiên được người dùng tin tưởng và yêu thích. Bởi được chế tác 100% từ chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, các xưởng sản xuất mây tre ngày càng phát triển ra mắt nhiều bộ bàn ghế với thiết kế sang trọng, tinh tế không khỏi khiến người dùng mê mẩn ngay lần đầu bắt gặp.

Mẫu bàn ghế mây tre ngày càng thịnh hành và được quan tâm

Bàn ghế mây tre đan phòng khách

"Muốn biết tài chính của một người đàn ông thì hãy nhìn vào phòng khách của họ" là câu nói từ đời xưa vẫn luôn truyền tụng. Vì thế phòng khách luôn là nơi được chú trọng khi bố trí nội thất. Những bộ bàn ghế mây tre sẽ là lựa chọn đích đáng và không làm bạn thất vọng.

Mây tre vốn là những cây trồng quen thuộc của người dân Việt Nam, mang đậm chất mộc mạc, dân dã nhưng không vì thế mà bàn ghế từ chất liệu mây tre lại bớt đi sự sang trọng tinh tế. Với thiết kế mới mẻ, đan xen giữa truyền thống và hiện đại bàn ghế mây tre đang được người dùng lựa chọn để đặt ở phòng khách sang trọng.

Vừa tôn lên sự sang trọng của không gian vừa tạo sự gần gũi mộc mạc

Bộ bàn ghế là điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách

Mây tre tạo cảm giác mát mẻ góp phần mang đến không gian phòng khách thoáng đãng

Bàn ghế mây phòng ăn

Có vai trò đặc biệt không thua kém phòng khách, phòng ăn cũng là nơi vô cùng quan trọng của tổ ấm. Đây là nơi cả gia đình quây quần bên nhau, thưởng thức bữa cơm ấm cúng, ngọt lành và chia sẻ câu chuyện gắn kết yêu thương.

Những chiếc bàn ăn, ghế ăn mây tre đậm chất không gian bếp Việt pha chút hơi hướng hiện đại sẽ giúp phòng bếp trở nên ấm cúng hơn, đẹp đẽ hơn. Để rồi khi ngồi vào bàn ăn, tựa lưng vào ghế mây thưởng thức bữa cơm gia đình, con người lại cảm thấy ấm lòng và miên man hạnh phúc.

Bàn ghế ăn góp phần mang đến bữa cơm tròn vị, đáng nhớ

Ghế vừa cỡ với bàn tạo cảm giác thoải mái khi ngồi

Đêm Trắng - địa chỉ bán bàn ghế dành cho khu vực phòng ăn uy tín giá rẻ

Nếu bộ bàn ghế nhựa hay gỗ đã quá quen thuộc và bạn muốn tái tạo lại không gian phòng bếp thì nội thất từ mây tre là một lựa chọn. Các người thợ làm nghề thủ công ngày nay không ngừng học hỏi thiết kế phương Tây, nâng cao trình độ tay nghề tạo ra mẫu mã bàn ghế phòng ăn cũng đa dạng và đẹp mắt. Bàn ghế mây phòng ăn không chỉ để ngồi mà còn là điểm nhấn cho gian bếp thêm xinh.

Bàn ghế mây tre đan sân vườn

Cuộc sống hiện đại, con người luôn tìm kiếm khoảng không xanh mát trong lành để dung hòa cảm xúc, tái tạo tinh thần. Vì thế mà nhiều sân vườn với cỏ xanh, cây rợp bóng mát, hồ nước trong veo dần xuất hiện trong khu nhà phố. Để điệp tông với không gian đó, nhiều người chọn mẫu ghế mây màu nhã nhặn, nhẹ nhàng. Đặc biệt những mẫu ghế có thiết kế mang công năng thư giãn. Từ đây người dùng có thể nghỉ ngơi hoặc đọc sách báo, nghe nhạc …

Ngày càng đa dạng mẫu mã bàn ghế sân vườn, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa

Thị trường hiện nay có đa dạng mẫu ghế thư giãn, ghế mây dành cho sân vườn đầy độc đáo và phá cách bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Nếu như những mẫu ghế hiện có trên thị trường chưa làm bạn hài lòng, bạn có thể lên ý tưởng và gửi cho đơn vị sản xuất. Đêm Trắng – địa chỉ sản xuất và cung cấp mẫu nội thất mây tre uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đơn đặt hàng trên 10 sản phẩm, Đêm Trắng sẽ giúp bạn thiết kế và tạo ra thành phẩm theo đúng ý.

Bàn ghế mây café

Bật mí cách tiết kiệm cho những ai đang có ý định kinh doanh quán café là chọn bộ nội thất từ chất liệu mây tre. 100% đến từ mây tre tự nhiên loài cây dễ trồng dễ phát triển nên giá cả có phần êm ví hơn nhiều sản phẩm đến từ chất liệu khác. Bên cạnh đó mây tre được đánh giá là sản phẩm có tuổi thọ cao, khó hư hỏng nên sẽ tiết kiệm thêm khoản thay mới.

Bàn ghế mây dành cho quán café có đa dạng mẫu mã, ít đụng hàng lại dễ phối với nhiều vật dụng khác là lựa chọn sáng giá. Thêm một lí do đích đáng nữa để thuyết phục bạn là mây tre không chỉ tạo nên không gian mới lạ độc đáo mà còn mang lại cảm giác thư giãn, êm ái cho người ngồi đáp ứng đúng tiêu chí của quán cafe.

Ngoài ra mây nổi bật với ưu điểm rất nhẹ tiện lợi và dễ dàng cho người dùng trong khâu vệ sinh bảo quản hay thay đổi vị trí.

Nhiều người chọn mây tre vì muốn làm mới không gian ngôi nhà, nhiều người khác thiên về xu hướng sống xanh, tự nhiên và phần nhiều hơn nữa là nét đẹp rất riêng toát lên từ sản phẩm… Và còn rất nhiều lý do lớn nhỏ khác đưa con người đến với nội thất mây tre. Vậy còn bạn cơ duyên nào đưa bạn đến tìm hiểu về mây tre?

Sự phối hợp giữa nhiều mẫu ghế khác nhau tạo đểm đặc biệt cho gian phòng

Nếu bạn đang có nhã ý sắm bộ bàn ghế mây tre cho gia đình hoặc cho việc kinh doanh thì hãy cùng tham khảo giá ưu đãi tại Đêm Trắng nhé!! Đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, đã giảm lại giảm hơn nữa, khách đừng bỏ qua nha!!

Khách cần hỗ trợ nhanh liên hệ 0333.11.99.28 để được tư vấn, báo giá chính xác.

← Bài trước Bài sau →