; Xích đu mây tre đan tự nhiên và cách chọn lựa ghế uy tín, giá rẻ – DemTrangHome
Hướng dẫn cách chọn mua xích đu mây tre đạt tiêu chuẩn chất lượng

Hướng dẫn cách chọn mua xích đu mây tre đạt tiêu chuẩn chất lượng

“Xích đu” trước đây được biết đến là những chiếc ghế đu xuất hiện trong khu vui chơi để phục vụ trẻ em. Nhưng thời điểm hiện nay, khi mức sống, độ thẩm mỹ của con người được nâng cao, xích đu không còn bó buộc trong phạm vi đó. Với đa dạng hình dáng, kích thước công năng dòng ghế xích đu mây tre đã và đang trở thành sản phẩm nội thất được ưa chuộng. Không chỉ phổ biến trong gia đình mà còn có mặt ở khu nghỉ dưỡng resort cao cấp.

Mẫu ghế xích đu mây tre đan được săn lùng nhiều nhất năm 2021

Cách chọn lựa mẫu xích đu thời thượng phù hợp

Con người hiện đại, trước khi quyết định mua thứ gì đó luôn đặt ra tiêu chí lựa chọn và xích đu từ chất liệu mây tre cũng không ngoại lệ. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo phù hợp và giá cả phải chăng đó là điều thiết yếu nhất để người dùng “ngả ví” sở hữu?

Cụ thể ở xích đu mây tre tự nhiên trên phương diện chất lượng thì sản phẩm phải đáp ứng yêu cầu về công năng sử dụng, độ thẩm mỹ, độ bền và tốt cho người dùng.

Về tiêu chí phù hợp là xích đu phải đảm bảo kích thước vừa vặn trong không gian bày trí, màu sắc kiểu dáng hài hòa với tổng thể xung quanh. Đồng thời xích đu cũng thích hợp với độ tuổi, tính cách sử dụng.

Một điều không khỏi quan tâm là giá cả sản phẩm: giá đi đôi với chất lượng và không quá cao, người dùng có thể mua mà không tốn quá nhiều thời gian vì những băn khoăn, đắn đo.

Xích đu mây tre tự nhiên - chiếc ghế thư giãn được yêu thích 

Để mua xích đu đáp ứng 3 tiêu chí đặt ra người dùng nên chú ý điều sau:

Thứ 1: Chú trọng về màu sắc, bề mặt bên ngoài xích đu 

Đây là điều đầu tiên bạn cần quan sát để chắc chắn xích đu được làm hoàn toàn từ 100% nguyên liệu mây và tre tự nhiên. Xích đu có gam màu trung tính của mây tre không pha tạp, không loang lổ, bề mặt nhẵn bóng. Các đường nét tinh tế được đan kết đều đặn, chi tiết chuẩn không lệch, các mối nối theo đó cũng chắc chắn.Khi sờ vào nan có độ đàn hồi, dẻo dai, tạo cảm giác an toàn, thoải mái khi ngồi.

Thứ 2: Tìm hiểu về trọng lượng khung xích đu

Xích đu là sản phẩm dùng để sử dụng để ngồi hoặc nằm thư giãn điều này đồng nghĩa với việc ghế phải có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Vì thế bạn cần lưu ý về độ vững chải khi chọn mua ghế. Điểm quan trọng quyết định chất lượng, độ chắc của xích đu là chân đếmóc treo.

Về chân đế: Chân đế phải đảm bảo đủ nặng để tạo độ bám chắc chắc, tối ưu khả năng chịu tác động cho xích đu. Bên cạnh đó để đảm bảo an toàn nhất cho người ngồi, ngay cả khi đung đưa thì kích thước chân đế phải cân xứng với lồng xích đu.

Thường thì một chiếc lồng xích đu mây đơn đúng kỹ thuật để đảm bảo được độ cân bằng cho bộ sản phẩm sẽ có bề rộng khoảng 75cm và phần chân đế có đường kính ít nhất là 90cm.

Đường cong tinh tế, mối nối chắc chắn

Thêm đó, móc treo phải kết nối với ống khung sắt lớn, rộng tăng khả năng chịu lực, khó bị cong xuống khi chịu ảnh hưởng của người dùng.

Thứ 3: Chọn mua mẫu xích đu từ mây tre cho tương thích với không gian

Xích đu với đa dạng mẫu mã bạn có thể bày trí ở nhiều không gian như trong nhà, ngoài vườn, ban công…

Tùy theo không gian đặt, nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ chọn mẫu xích đu mây tre đan phù hợp. Nhưng bạn cần lưu ý mây tre kỵ nước và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vì vậy khi đặt ban công hoặc ngoài trời bạn nên chú ý trong việc bảo quản để ghế được lâu bền.

Xích đu mây vừa là món đồ nội thất hữu dụng giúp bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi vui chơi với các thành viên gia đình vừa điểm xuyến cho nội thất căn nhà thêm phần tươi mới, ấn tượng.

Đặt để ở nhiều không gian, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn

Bật mí mẹo chọn lựa được đơn vị cung cấp mẫu xích đu từ chất liệu mây tre đan tự nhiên uy tín, giá rẻ

  • Nơi cung cấp phải được kiểm chứng có địa chỉ cửa hàng, showroom rõ ràng.
  • Có Website tiện ích dễ kết nối, giao diện được đầu tư với sản phẩm hình ảnh đẹp, mô tả chi tiết, thông số kỹ thuật giá bán niêm yết cụ thể. Thêm nữa, trình bày đầy đủ chính sách Bảo hành, thanh toán, vận chuyển, đổi trả...
  • Đội ngũ có chuyên môn cao, am hiểu sản phẩm tư vấn nhiệt tình, báo giá chính xác.
  • Luôn có nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phiá khách hàng.
  • Thường xuyên có chương trình ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn.

Đêm Trắng – cửa hàng bán xích đu mây tre uy tín, giá rẻ tại TP HCM

Là đơn vị đã có thâm niên 10 năm trong nghề cung cấp sản xuất nội thất mây tre, Đêm Trắng mang đến bộ bàn ghế mây, Sofa mây và tất tần tật sản phẩm từ mây tre đa dạng chất lượng cao.

Đêm Trắng cung cấp nhiều mẫu xích đu mây tre, xích đu mây treo, mẫu xích đu trong nhà đẹp mắt, bền chắc

Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến sản xuất, ra thành phẩm và cung cấp cho người dùng, Đêm Trắng luôn chú trọng tâm huyết.

Nguyên liệu để sản xuất nội thất được Đêm Trắng tập hợp từ “vựa” mây tre lớn ở các vùng quê Việt Nam. Nội thất được sản xuất trên quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra nghiêm ngặt, đúng chuẩn mẫu, đúng tiến độ.

Để tạo ra sản phẩm độc đáo, mang màu sắc riêng của thương hiệu không thể không kể đến các nghệ nhân. Đêm Trắng là nơi dừng chân của các nghệ nhân đa tài, có thẩm mỹ cao, sức sáng tạo không giới hạn. Và trên hết điều đáng quý trọng là lòng nhiệt huyết, tận tâm trong nghề.

Đến với Đêm Trắng bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và sở hữu mẫu ghế có 1 không 2 trên thị trường mà còn trải nghiệm sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Giá xích đu mây tre tại Đêm Trắng đang có ưu đãi lên đến 12% chỉ còn 6.990.000 đồng (giá gốc 7.950.000 đồng).

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc ghế xích đu mây để tận hưởng cảm giác đu đưa thời bé hoặc thư giãn sau ngày dài làm việc mệt nhoài hãy liên hệ ngay 0333.11.99.28 để được hỗ trợ nhanh nhất.

← Bài trước Bài sau →