; sofa mây nữ hoàng - mẫu sofa mây tre được yêu thích nhất – DemTrangHome
Sofa mây nữ hoàng – lựa chọn hoàn hảo để tái tạo không gian sống

Sofa mây nữ hoàng – lựa chọn hoàn hảo để tái tạo không gian sống

Ghế sofa từ lâu trở thành nội thất “chủ chốt” được bày trí ở khu vực phòng khách sang trọng bởi sự tinh tế, thời thượng mà sản phẩm mang lại. Theo dòng chảy phát triển của xã hội, sofa hiện nay vẫn giữ vững phong độ với những giá trị riêng, song song đó không ngừng biến tấu để phù hợp với nhu cầu người dùng. Một phiên bản mới đầy thành công của sofa có thể kể đến là dòng Sofa mây nữ hoàng, rất được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều trong năm 2021.

Mẫu sofa mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng là điểm nhấn cho căn nhà của bạn

Lý do Sofa mây nữ hoàng được ưa chuộng?

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu Sofa mây lại lọt vào mắt xanh của gia chủ, để luôn ưu ái đặt để ở nhiều nơi như nhà ở, khách sạn villa, resort…Vậy đâu là nguyên nhân đưa dòng Sofa mây Nữ hoàng trở thành sản phẩm được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua.

Nếu bạn đã quen thuộc với nội thất chất liệu bằng gỗ, nỉ hay nhựa thì mây tre sẽ mang đến cho bạn một cảm giác cực kỳ thú vị. Bởi chất liệu 100% tự nhiên là mây và tre sẽ mang đến sức sống mới cho không gian bạn đặt để sản phẩm. Màu sắc thanh tao, hòa hợp với thiên nhiên vừa gần gũi, mộc mạc vừa kiêu kỳ.

Đường cong đều nhau đến hoàn hảo tạo lực hút khiến bạn không thể rời mắt

Chính từ chất liệu mây tre - những loại cây dễ trồng và phát triển nhanh nên ghế mây tre đan tự nhiên cũng có giá thành phải chăng hơn so với loại ghế từ chất liệu khác. Điều này giúp mọi người có thể dễ dàng “tậu” ngay một mẫu ghế mây tre giá rẻ yêu thích mà không cần phải quá câu nệ hay đắn đo.

Hơn thế nữa, chất liệu mây tre còn sở hữu đặc tính vượt trội là dễ uốn nắn. Thế nên người nghệ nhân có thể thỏa sức sáng tạo để mang đến những chiếc ghế Sofa với cái tên nữ hoàng làm “đốn tim” người dùng ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Sofa mây nữ hoàng có thiết kế độc lạ với điểm nhấn tập trung ở phần lưng ghế. Những đường cong quyến rũ là nét chấm phá mà nghệ nhân đã tâm huyết uốn nén nên. Một sự đều đặn, không lệch lấy một li giữa các thanh mây, tre đã kết nên mảng lưng ghế đầy nghệ thuật và không kém phần chắc chắn.

Một điểm quan trọng nữa đến từ chất liệu mà nhiều người quan tâm là độ bền chắc của ghế. Và thật khó để tìm ra lời chê bai nào về tuổi thọ của ghế Sofa nữ hoàng bởi thời gian sử dụng có thể lên đến 15- 20 năm.

Ghế với thanh mây thanh mảnh nhưng luôn tạo cảm giác chắc chắn, an toàn khi ngồi

Với ưu điểm nổi bật làm từ chất liệu tự nhiên, màu sắc tự nhiên, sofa mây nữ hoàng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thanh mát. Đặc biệt sản phẩm được đánh giá là an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Vào ngày hè oai ức, khi những bộ ghế sofa được bọc nệm, nhung hoặc da nặng nề, bí bách thì Sofa mây nữ hoàng luôn được ưu chuộng hơn cả. Bởi những đồ nội thất bằng mây luôn tạo cho người dùng cảm giác mát mẻ, thoải mái khi ngồi.

Đa số các mẫu ghế sofa mây nữ hoàng được đan tự nhiên đều có kích thước tầm trung với dáng vẻ nhỏ nhắn. Điều này giúp khách hàng có thể gạt bỏ nỗi bận tâm về vấn đề nội thất chiếm quá nhiều diện tích. Với vẻ ngoài nhỏ thêm chất liệu nhẹ, người dùng hoàn toàn có thể di chuyển đến địa điểm khác một cách dễ dàng.

Tươi mát, nhẹ nhàng người dùng có thể đặt để ở phòng khách, phỏng ngủ ..

Sofa mây nữ hoàng cũng dễ "hòa nhập" khi kết hợp với nội thất từ chất liệu khác. Bạn có thể phối Sofa với bàn ghế gỗ, tủ gỗ…một chút khéo léo trong việc bày trí sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên xinh xắn và bắt mắt hơn.

Cửa hàng bán ghế Sofa mây nữ hoàng uy tín, giá rẻ?

Với các ưu điểm được liệt kê ở trên hẳn phần nào thuyết phục bạn “mở ví” và sở hữu ngay một bộ ghế Sofa mây tre để làm mới không gian nhà mình rồi chứ. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào bán nội thất mây tre đan giá rẻ ở khu vực Hồ Chí Minh?

Mẫu sofa bán chạy và được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021

Thực tế trước nhu cầu mua sắm sản phẩm từ chất liệu mây tre ngày càng gia tăng thì Việt Nam cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng. Từ đây, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm ở các đơn vị khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn chọn mẫu ghế Sofa nữ hoàng thì liên hệ ngay đến đơn vị chuyên sản xuất cung cấp đồ nội thất mây tre – Đêm Trắng. Bởi đây là cơ sở bán độc quyền mẫu Sofa nữ hoàng với chất lượng tốt nhất, giá hợp lí nhất. 

Giá của mẫu ghế Sofa mây nữ hoàng hiện tại giảm còn 10.980.000 đồng (giá gốc 12.500.000 đồng).

Liên hệ 0333.11.99.28 để được nhân viên của Đêm Trắng tư vấn chi tiết về sản phẩm, được hỗ trợ chọn mẫu và báo giá chính xác kèm nhiều ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn.

← Bài trước Bài sau →