; Cách chọn lựa nội thất mây tre đẹp, gia rẻ tại tp hcm – DemTrangHome
Cách lựa chọn nội thất mây tre chất lượng, giá tốt cho gia đình

Cách lựa chọn nội thất mây tre chất lượng, giá tốt cho gia đình

Ưu điểm gọn nhẹ, thân thiện, lại dễ bố trí ở nhiều không gian đã đưa nội thất mây tre lọt vào danh sách top các sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Nhưng làm sao để lựa chọn đồ dùng mây tre ưng ý, kích cỡ vừa vặn mà giá cả phù hợp? Hãy cùng “bỏ túi” một số mẹo lựa chọn nội thất từ chất liệu mây tre dưới đây nhé.

Lựa chọn một mẫu nội thất phù hợp giúp không gian nhà bạn trở nên mới mẻ, sang trọng 

Khi quan niệm “ăn no mặt ấm” dần được thay thế bởi “ăn ngon mặt đẹp” thì cũng là lúc con người có sự chăm chút nhiều hơn cho bản thân và cho tổ ấm. Và để nhà luôn là nơi con người mong muốn được trở về sau ngày làm việc bận rộn, mệt nhoài thì đòi hỏi mọi không gian bên trong đều mang đến cảm giác bình yên, thư giãn. Sở hữu ưu điểm mà con người đang tìm kiếm, nội thất mây tre đan trở thành xu hướng nội thất được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng trước khi bỏ tiền mua bộ bàn ghế, giường hay đơn thuần là đồ trang trí bằng mây tre chất lượng, giá tốt thì nên xem xét một số yếu tố dưới đây.

Thứ 1: Xem xét về giá cả

Nội thất mây tre được làm từ chất liệu mây tre tự nhiên là loài cây thân thuộc được trồng nhiều và ưu thế phát triển nhanh. Vì vậy mà giá của nội thất từ chất liệu mây tre có phần “mềm” hơn các sản phẩm nội thất sản xuất từ gỗ, nỉ…khác.

Tìm được một mẫu nội thất tinh tế, sang trọng và mức giá phải chăng là điều nhiều người mong muốn 

Tùy thuộc vào mẫu mã, kích thước mà nội thất làm từ mây tre được ấn định nhiều giá khác nhau. Hiện nay trên thị trường đồ nội thất sản xuất bằng chất liệu mây tre có đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá,  bạn nên có sự cân nhắc so sánh kỹ lưỡng để chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp mà tiết kiệm chi phí.

Giá của nội thất mây tre dao động từ hơn 1.000.000 VNĐ đến 40.000.000 VNĐ. Trong đó:

  • Giá khoảng 1.400.000 đồng đến 7 .000.000 đồng – đối với ghế mây tre đan: ghế mây tự nhiên, ghế thư giãn mây tự nhiên, ghế mây bàn ăn …
  • Giá khoảng 8.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng – đối với ghế sofa mây tre: Sofa mây Nữ hoàng, Sofa mây thẳng, Sofa đơn vỏ sò..
  • Giá khoảng 5.000.000 đồng – 6.000.000 đồng  - đối với bàn mây: Bàn mây 2 tầng lớn bàn mây 2 tầng..
  • Giá khoảng 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng – đối với Đôn mây: Đôn bí, đôn trụ rỗng, đôn trụ lục bình…
  • Giá khoảng 10.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng – đối với combo bàn ghế mây tre hoặc set nội thất mây tre: combo phòng khách, combo bàn ghế ăn..

Để biết giá chi tiết từng sản phẩm ở Đêm Trắng – cửa hàng nội thất mây tre giá rẻ tại TP HCM, bạn có thể xem tại đây >> mẫu nội thất giá ưu đãi.

Thứ 2: Về chất lượng và độ bền

Nhiều chuyên gia trong ngành có lời khen dành cho mây tre bởi chất liệu mang đặc tính dẻo, chắc, độ bền cao. Sản phẩm theo đó cũng trường tồn lâu hơn với người dùng, mức độ hư hỏng được hạn chế tối đa. Thế nhưng bạn đừng quá chủ quan, khi chọn nội thất làm từ chất liệu mây tre hãy để ý đến khung sườn và đường mây đan. Khung phải đảm bảo độ vững chắc chịu được lực lớn, các mối nối phải tinh tế, chắc chắn, đường mây đảm bảo độ đều và khít nhau. Đặc biệt sản phẩm luôn đảm bảo đã được sơn qua lớp sơn tĩnh mạch điện bảo vệ.

Lời khuyên cho bạn là nên ngồi thử (đối với ghế mây) như cách “ướm thử đồ” để cảm nhận xem độ vừa vặn, thoải mái và giúp bản thân chắc chắn đây là sản phẩm phù hợp với mình.

Trong quá trình chọn lựa nên ngồi thử để cảm nhận sản phẩm

Với cách kiểm tra kỹ lưỡng “nhìn tận mắt sờ tận tay” bạn sẽ chọn lựa sản phẩm tốt, lâu bền, không lăn tăn nhiều về tuổi thọ của sản phẩm.

Thứ 3: Về cách bảo quản nội thất mây tre tốt nhất

Hầu hết nội thất mây tre rất dễ bảo quản, bạn có thể dùng khăn mềm lau hoặc dùng máy hút bụi hút bụi lâu ngày bám ở kẽ hở là sản phẩm luôn sáng đẹp. Nhưng không vì thế mà bạn quên mất việc hỏi kỹ lưỡng cách bảo quản cho từng sản phẩm bạn chọn mua. Vì mỗi sản phẩm có lưu ý riêng, và cần nắm công năng và vị trí bày biện nội thất như trong nhà, ngoài vườn… như thế nào để đảm bảo sản phẩm tồn tại lâu dài.

Một điều cần chú ý là đồ nội thất hay đồ trang trí nhà cửa từ nguyên liệu mây tre tự nhiên này nên hạn chế đặt ở ngoài trời hoặc khu vực thường xuyên có mưa tạt, ẩm ướt. Điều này không chỉ giúp sản phẩm không bị ẩm mốc, phát sinh mầm mống gây hại cho nội thất mà giữ được vẹn nguyên nét đẹp bóng sáng của sản phẩm.

Thứ 4: Xem xét, kiểm tra kích thước và hình dáng

Trước khi mua nội thất mây tre bạn phải xem xét về khoảng không gian, vị trí bạn sẽ bố trí trong căn nhà. Từ đó bạn có thể hình dung được sản phẩm nào sẽ phù hợp.

Chọn mẫu bàn ghế có kích thước nhỏ, dễ di chuyển và đặc biệt không quá khổ với không gian

Về kích thước

Bạn nên có sự đo đạc hoặc ước chừng kích thước trước đó để chọn lựa mẫu vừa vặn hoặc hoàn hảo hơn là khít với không gian bạn chọn.

Về hình dáng

Hình dáng sản phẩm là điều khó bỏ qua, khi yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu thì tìm kiếm sản phẩm mây tre bắt mắt, tinh tế, sang trọng để tái tạo sức sống mới cho tổ ấm là điều gia chủ mong muốn.

Người dùng có thể chọn sản phẩm có hình dáng như vuông, tròn, theo khối chữ nhật hoặc kiểu phá cách không theo dạng hình nhất định…Tuy nhiên phải đảm bảo tương thích với vị trí đặt và cân bằng với các đồ dùng cùng loại mây tre hoặc từ chất liệu khác.

Mẫu ghế mây tre phá cách là điểm nhấn đặc biệt cho gian phòng

Thứ 5: Khả năng biến tấu ngoại hình và công năng sản phẩm

Nội thất thường có sự thay đổi theo thời gian, theo xu hướng hè - thu đông, hoặc theo trend .. vì thế sản phẩm phải có khả năng biến tấu thay đổi để lạ mắt cũng như hợp thời. Với ghế mây tre đã chọn bạn nên hình dung thêm về việc phối cùng một miếng lót đệm điệp tông màu với thảm hoặc tường để đồng điệu. Hoặc ghế mây thư giãn bạn có thể đa dạng công năng, vị trí đặt như ngoài vườn để nghỉ ngơi hoặc đặt trong phòng để đọc sách..

Xích đu mây có thể đặt để ngoài vườn hoặc trong nhà để nghỉ ngơi thư giãn

Tóm lại, bạn nên đặt ra những tiêu chí như kích thước, hình dáng, màu sắc, công năng phù hợp nhu cầu để chọn lựa đúng sản phẩm. Nếu bạn đang muốn "đổi gió" cho ngôi nhà với bộ bàn ghế mây tre đan, combo mây tre phòng khách, ghế ăn…  nhưng chưa có kinh nghiệm trong việc chọn lựa nội thất hãy liên hệ 0333.11.99.28 để được tư vấn chi tiết. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp nội thất mây tre, Đêm Trắng luôn tự hào là địa chỉ bán nội thất mây tre đan tự nhiên giá rẻ uy tín hàng đầu TP HCM. Đặc biệt luôn có ưu đãi, hậu mãi kèm theo cực kỳ hấp dẫn.