; Sofa mây - một lựa chọn không thể bỏ qua cho nội thất phòng khách – DemTrangHome
Sofa mây -  một lựa chọn không thể bỏ qua cho nội thất phòng khách

Sofa mây - một lựa chọn không thể bỏ qua cho nội thất phòng khách

Chọn sofa theo sở thích: Sofa mây là một lựa chọn không thể bỏ qua
Khi xu hướng sống xanh đang dần trở thành một thói quen trong cuộc sống hiện đại, các sản phẩm thân thiện với môi trường góp phần không nhỏ vào việc thay đổi thói quen, lối sống của mọi người. Ghế sofa mây dần trở lại trong danh sách ưa thích và quan trọng số 1 khi lựa chọn nội thất cho phòng khách.

Với kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm nội thất mây tre tự nhiên với hơn 15 năm trong nghề, thương hiệu Đêm Trắng Home là địa chỉ uy tín khi lựa chọn các mẫu ghế sofa mây chất lượng, mẫu mã đa dạng cùng tỉ lệ, kích thước chuẩn mực, cao cấp nhất trên thị trường.


•Xem thêm: Tổng hợp các mẫu sofa mây đang có tại Đêm Trắng


Chọn sofa mây với kinh phí thấp, giá rẻ nhưng phải đẹp và chất lượng

Chắc hẳn rằng, nhu cầu mua ghế sofa giá rẻ cho không gian phòng khách của mọi gia đình chủ yếu dựa trên kinh phí, hầu bao và thu nhập của từng cá nhân. Vậy nên, một chiếc sofa mây giá rẻ, phù hợp với kinh tế gia đình mà đặc biệt phải chất lượng, bền bỉ theo thời gian thì phải kể ngay đến mẫu Sofa mây thẳng MSF8002-N từ thương hiệu Đêm Trắng.

Đặt hàng ngay Sofa mây thẳng MSF8002-N



Chọn sofa mây phù hợp màu sắc và kích thước và mục đích sử dụng 

Màu sắc, chất liệu sofa vô cùng đa dạng, hãy xem xét tổng thể không gian và chọn màu sắc hài hòa, trang nhã. Kích thước phải vừa vặn với diện tích, phong cách phải thống nhất, tránh sự lệch tông. Để có được bộ sofa phù hợp nhất cho phòng khách cũng như đảm bảo được công năng sử dụng, một chút kiến thức cũng như tìm hiểu thật kĩ và chọn mua ở cửa hàng uy tín là một điều kiện tiên quyết khi lựa chọn nội thất.

Sofa mây Nữ hoàng MSF8001-N thích hợp cho căn hộ diện tích nhỏ, khu vực tiếp khách, sảnh đón khách sạn, spa, resort với kích thước 1m6 nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên với mặt lưng là sự kết tinh giữa kỹ thuật đan mây tuyệt vời đồng điệu cùng tâm huyết của người nghệ nhân lành nghề.

Đặt hàng ngay Sofa mây Nữ hoàng MSF8001-N

Sofa mây vòng MSF8001-N bay bổng cho mọi không gian và thoải mái khi sử dụng.  Luôn được ưa chuộng với căn hộ diện tích rộng rãi, nhà ở, đặc biệt không gian nghệ thuật, co-working space, phòng hội nghị, tiệc cưới... Kích thước 1m8 rộng rãi, kỹ thuật uốn và tạo hình từ mây lâu năm, đây là sản phẩm mang đến sự thoải mái nhất và là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng sofa mây tại Đêm Trắng.

Đặt hàng ngay Sofa mây vòng MSF8001-N

Chọn sofa mây phù hợp không gian nội thất
Với đặc điểm gọn nhẹ, đặc thù dẻo dai, dễ uống cong, các sản phẩm làm từ mây dễ dàng sáng tạo với nhiều mẫu thiết kế đặc trưng riêng cho những không gian cần sự hoành tráng, cầu kì và đa dụng. Chính vì vậy, ngoài các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu không gian đơn giản, mây tre luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nhà thiết kế, kiến trúc sư để sự sáng tạo thăng hoa và bay bổng. 

Mẫu sofa daybed MDB8001-N - sự kết hợp thú vị giữa một chiếc sofa và một chiếc giường ngủ. Tính linh hoạt cùng kiểu cách cầu kì, đây là lựa chọn của rất nhiều khách sạn, resort với phong cách nghỉ dưỡng cao cấp, mang lại cảm giác thư giãn, độc đáo cho công trình.

Đặt hàng ngay Sofa daybed MDB8001-N



Một chiếc sofa ưng ý cũng như một bờ vai dịu êm khi bạn mệt mỏi với cuộc sống, một chỗ dựa vững chắc khi cả thế giới dường như muốn chống lại bạn. Bạn ngồi trên nó, bạn xem TV, bạn giải trí với bạn bè, bạn ăn tối trên đó, bạn có một giấc ngủ ngắn, hay ngủ thiếp đi vì công việc. Tất cả những khía cạnh này của cuộc sống hàng ngày có thể xảy ra trên ghế sofa, vì vậy ghế sofa là một vật dụng vô cùng quan trọng cho ngôi nhà vì bạn dành quá nhiều thời gian cho nó.

Với những chia sẻ trên, Đêm Trắng mong sẽ giúp được bạn dễ dàng lựa chọn được bộ bàn ghế sofa phòng khách phù hợp với không gian sống của mình. Như vậy, để có thể lựa chọn được bộ bàn ghế sofa đẹp đòi hỏi mọi người cần phải biết kết hợp các yếu tố trên, cũng như với những mẫu ghế sofa mây tre tự nhiên mà Đêm Trắng đã giới thiệu sẽ giúp bạn có nhiều gợi ý hơn cho không gian phòng khách của mình. 

Cửa hàng nội thất Đêm Trắng Home
55 Sương Nguyệt Anh, Bến Thành, Quận 1
(028) 39 255 220 - 0938 990 813
demtranghome@gmail.com

Xin trích dẫn nguồn từ Đêm Trắng Home cho bài viết này.

← Bài trước Bài sau →