; TEASER | Sự kiện sắp đặt không gian "City Living - Nature Calling" | Đ – DemTrangHome
TEASER | Sự kiện sắp đặt không gian

TEASER | Sự kiện sắp đặt không gian "City Living - Nature Calling" | Đêm Trắng Home

TEASER | Sự kiện sắp đặt không gian "City Living - Nature Calling" | Đêm Trắng Home

Các bạn ơi,


Tháng 11 này Đêm Trắng mang đến bạn một trải nghiệm sắp đặt không gian nội thất vô cùng thú vị và độc đáo mang dáng dấp của một chút hoài cổ ẩn mình những nét chấm phá trẻ trung thời hiện tại. Với gam màu trầm ấm làm chủ đạo, sự kiện lần này, Đêm Trắng mong muốn mang đến bạn một không gian sắp đặt thật sáng tạo, mới mẻ và khơi gợi nhiều kí ức về kiến trúc Sài Gòn xưa, cũng như lối sống, nếp sinh hoạt của người dân Sài Gòn đặc biệt là những người con xa xứ.

Ghi lại ngay #DRESSCODE khi tham gia sự kiện lần này là nâu hoặc trắng để nhận được thật nhiều phần quà có giá trị.

Nhấn xem ngay #TEASER giới thiệu về sự kiện #CityLiving #NatureCallingvà cũng đừng quên nhấn like và subscribe kênh #Youtube mới nhất từ #DemtrangHome các bạn nhé!


𝘾𝙞𝙩𝙮 𝙡𝙞𝙫𝙞𝙣𝙜 - 𝙉𝙖𝙩𝙪𝙧𝙚 𝙘𝙖𝙡𝙡𝙞𝙣𝙜

Lối sống thành thị, vẫy gọi thiên nhiên.
--------

Bắt kịp phong cách sống hiện đại cùng hoà mình vào thiên nhiên với các sản phẩm nội thất thân thiện với môi trường., không gian sinh hoạt chung giờ đây trang nhã, tinh tế, hài hoà giữa mới - cũ, truyền thống - hiện đại như là nhịp cầu nối các thế hệ trong gia đình. Tất cả đều vẫn phải đảm bảo sự sang trọng và giá trị của căn hộ cao cấp.

Showroom Đêm Trắng: 55 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, quận 1
Mở cửa suốt tuần từ 9h đến 20h30
0938 990 813

Dự án: Căn hộ Sarina - Sala Đại Quang Minh
Địa điểm: Quận 2, HCMC
Hoàn thành: 09/2019

#decor #rattan #rattanfurniture #homedecor #interior #interiordesign #handicraft #handmade #elle #homeliving #homestay #airbnb #resort

← Bài trước Bài sau →