; Bộ bàn ăn mây tre -sự lựa chọn cho gian bếp nhà bạn – DemTrangHome
Bộ bàn ăn mây tre – sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp hiện đại

Bộ bàn ăn mây tre – sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp hiện đại

Khi nhắc đến gian bếp ấm cúng người ta thường mường tượng đến bữa ăn với cơm lành canh ngọt, có người thân yêu quây quần cùng chia sẻ chuyện buồn vui sau ngày dài. Nhưng chỉ thế chưa đủ, để xây dựng không gian bếp mà ở đó con người luôn khao khát trở về sống trọn thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Trong đó, nội thất nhà bếp là một trong điều được chú trọng. Ngày nay với xu hướng lựa chọn nội thất đẹp, thân thiện với môi trường thì bộ bàn ăn mây tre đan đang là sản phẩm lọt vào mắt xanh của nhiều gia đình.

Bàn ghế ăn mây tre góp phần quyết định đến chất lượng bữa ăn

Mẫu bàn ăn mây tre tinh tế giúp cách tân phòng bếp nhà bạn

Bạn đã quá quen thuộc với mẫu bàn ăn từ gỗ tự nhiên hay bộ bàn ăn mặt đá hoa cương đắt tiền. Giờ đây với mẫu bàn ghế ăn làm từ chất liệu mây tre đầy mới lạ nhưng không kém phần sang trọng sẽ mang đến hơi thở mới, tái tạo không gian phòng bếp nhà bạn. 

Đa dạng mẫu mã, kích thước: Với nguyên liệu từ mây và tre là vật dễ uốn nắn những nghệ nhân đã thỏa sức sáng tạo, chế tác ra bộ bàn ăn mây tre với kiểu dáng mới lạ không giới hạn hay rập khuôn và đặc biệt không hề đụng hàng.

Thiết kế vừa vặn, dễ ngồi: Ghế mây, bàn mây tre luôn được đo đạc kĩ lưỡng để những chiếc ghế có thể phù hợp với kích thước độ cao của bàn đảm bảo người ngồi luôn được thoải mái nhất.

Điều này góp phần mang đến cảm giác ngon miệng, cho bữa cơm thêm phần ý nghĩa.

Khoảng cách giữa ghế mây, bàn mây luôn đo đạc kỹ lưỡng đúng tiêu chuẩn khoa học, tạo độ thoải mái khi ngồi

Tính thẩm mỹ cao: Mây tre từ lâu gắn bó với người dân Việt Nam, những mẫu bàn ghế mây tre theo đó gắn kết với con người. Nhưng không vì thế mà mâu tre bị lạc hậu hay cổ xưa. Cùng với sự phát triển của xã hội bàn ăn mây tre cũng chuyển biến mạnh mẽ về hình thức và vươn lên khẳng định vị trí của mình trong nội thất gia đình. Những đường mây uốn lượn tròn, vòng cung đầy gợi cảm tạo ra điểm nhấn ấn tượng và khác biệt trên từng mỗi sản phẩm. Để rồi mỗi khi bắt gặp con người luôn bị hút hồn và khao khát được sở hữu một bộ bàn ăn cho chính ngôi nhà của mình.

Cấu trúc chắc chắn, đường mây tre đơn giản nhưng sang trọng

Tính chất bền chắc, dẻo dai: Một phần do đặc tính mây tre rất bền phần nữa là quá trình sản xuất luôn diễn ra nghiêm ngặt theo đúng quy tình chuẩn quốc tế nên sản phẩm luôn đảm bảo độ chắc dẻo dai.

Tuổi thọ cao: Mây tre có tuổi thọ lên đến 12- 15 năm tùy theo cách sử dụng và bảo quản của người dùng. Một điều đặc biệt mà hiếm có sản phẩm nội thất nào có được là bộ bàn ăn mây tre càng dùng lâu mây tre càng sáng ra và đẹp hơn.

Dễ bảo quản: Nội thất mây tre rất dễ bảo quản, chỉ cần bạn đặt để sản phẩm nơi không chịu ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc nơi ẩm ướt thì nội thất mây tre sẽ luôn vẹn nguyên nét đẹp vốn có. Bạn chỉ cần lau chùi bằng vải mềm, sử dụng máy hút bụi làm sạch kẽ bẩn là được. Để phòng mối mọt, nấm mốc hoặc mầm mống độc hại bạn có thể xịt thuốc khử trùng.

Tương thích khi kết hợp với nội thất làm từ chất liệu khác: Nếu gian bếp của bạn đã có đồ vật từ chất liệu gỗ, nhựa thì bạn đừng quá lo lắng về độ hòa hợp giữa nội thất. Vì ghế bàn ăn mây tre có màu sắc nhã nhặn, gam màu trung tính sẽ dễ dàng “làm bạn” với đồ vật khác.

Gọn nhẹ, dễ di chuyển: Đây là điểm cộng của mây tre, từ đây người dùng có thể dễ dàng bố trí và biến tấu không gian theo trend theo mùa hoặc theo sở thích ….

Thân thiện môi trường: Với chất liệu 100% từ mây và tre tự nhiên, ghế mây, bàn mâymang đến sự gần gũi, thân thiện đặt biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đơn giản nhưng luôn tôn sự cao cấp cho không gian sản phẩm hiện diện

Bàn ghế mây tre giá rẻ: So với bộ bàn ghế từ chất liệu gỗ, nỉ, da đắt tiền thì bộ bàn ăn từ chất liệu mây tre có giá thành rất phải chăng, nhiều người có thể “ngả ví” để sở hữu mà không quá đắn đo, chật vật.

Với những ưu điểm vượt trội của bộ bàn ăn mây tre, hẳn bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ để có cơ hội chiêm ngưỡng và sở hữu ngay bộ cho gian bếp của mình.

Vậy mua bộ bàn ăn mây tre ở đâu uy tín, giá rẻ tại thành phố HCM?

Nhu cầu sở hữu đồ mây tre ngày càng tăng cao điều đó đẩy sự cạnh tranh của các thương hiệu ngày càng trở nên gay gắt. Để chọn lựa sản phẩm đúng ý đúng gu mà chất lượng giữa hàng ngàn cửa hàng đòi hỏi người mua phải thật sáng suốt và nhạy bén.

Đêm Trắng – với hơn 10 năm phát triển trong ngành sản xuất cung cấp đồ nội thất mây tre đan, là địa chỉ được người dùng biết và tìm đến khi có nhu cầu.

  •  Là nhà sản xuất nên Đêm trắng luôn chú trọng trong từng công đoạn tạo ra thành phẩm, nói không với rủi ro, cam kết sản phẩm đến tay người dùng là nội thất chất lượng nhất.
  • Luôn mang đến sản phẩm mẫu mã đa dạng, sẵn sàng lên thiết kế 3D cho khách đặt hàng từ 10 sản phẩm trở lên.
  • Đêm Trắng còn là thương hiệu top đầu và là sự lựa chọn tốt nhất cho gia chủ muốn sở hữu nội thất mây tre nhưng tiết kiệm chi phí. Bởi Đêm Trắng bán combo bàn ghế ăn mây tre với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Đến với Đêm Trắng người dùng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình trong việc tư vấn lựa chọn sản phẩm để phù hợp với không gian, mục đích sử dụng để vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà vừa không lãng phí công năng của sản phẩm. Liên hệ qua tổng đài miễn phí 0333.11.99.28 để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất và nhận được ưu đãi tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →