; Đêm Trắng và Laita: 3 siêu phẩm nội thất mây tre sắp ra mắt – DemTrangHome
Đêm Trắng liên kết với Laita: 3 siêu phẩm nội thất mây tre nào sẽ được “trình làng”

Đêm Trắng liên kết với Laita: 3 siêu phẩm nội thất mây tre nào sẽ được “trình làng”

Từ lâu, Đêm Trắng đã được người dùng cả nước biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp đồ nội thất, đặc biệt là đồ được chế tác từ chất liệu mây tre tự nhiên. Trong nỗ lực không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, khắt khe về đồ nội thất mây tre của người dùng, Đêm Trắng đã se duyên với Laita – đơn vị thiết kế tên tuổi đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Liệu sự kết hợp lần này có mở ra cách cửa phát triển mới, hãy cùng vén màn khám phá những “đứa con tinh thần” đầu tiên sắp ra mắt của Đêm Trắng và Laita.

Đêm Trắng và Laita - sự kết hợp giữa hai thương hiệu Việt đình đám trên thị trường nội thất

 Từ nỗ lực mang đến mẫu nội thất mây tre – bền – đẹp – giá rẻ

Nội thất từ mây tre vốn nổi tiếng là sản phẩm có độ bền cao bởi được kết tạo từ nguyên liệu là mây và tre, những loài cây quen thuộc có đặc tính tuổi thọ cao. Đây cũng là loài cây có tốc độ phát triển nhanh, dễ trồng nên giá thành của sản phẩm làm từ mây tre có phần “ít đau ví” hơn so với đồ làm từ gỗ hoặc da. Dựa trên tiêu chí “chất lượng đặt hàng đầu”, Đêm Trắng luôn chú trọng chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất từ “vựa” mây tre lớn ở làng quê Việt. Thêm đó, sản phẩm luôn được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp tân tiến cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Không những thế Đêm Trắng cũng thấu hiểu rằng, cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội thì tư duy thẩm mỹ con người cũng có nhiều biến chuyển. Để có thể đáp ứng thị hiếu người dùng và trở thành món đồ nội thất mang sức hút mạnh mẽ, đòi hỏi sản phẩm phải mới lạ, độc đáo và có dấu ấn màu sắc riêng. Từ khát vọng chiếm lấy trái tim người dùng, Đêm Trắng đã bắt tay với Laita tạo ra những sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu “chạm mặt”.

Xuất thân là người Việt trẻ với mong muốn đưa đồ vật thân thuộc, xưa cũ trở lại phục vụ con người với diện mạo mới, Laita đã sáng tạo nhiều mẫu thiết được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình. Hơn thế nữa, đội ngũ thiết kế trẻ đã có nhiều tác phẩm dự thi trong và ngoài nước và đoạt được giải thưởng danh giá, điển thì giải Red Dot 2020.

Sản phẩm của Đêm Trắng và Laita - đồ thủ công mỹ nghệ giành được giải thưởng quốc tế  

 Từ sự kết hợp “hữu duyên này” Đêm Trắng và Laita tạo ra sản phẩm với tiêu chí “hơn cả món đồ nội thất”. Vừa đáp ứng nhu cầu, công năng sử dụng vừa là nơi để con người nghỉ ngơi, nương nhờ tâm hồn bộn bề lo toang vào thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng.  Mỗi chiếc bàn, cái ghế hay giường luôn toát lên giá trị đặc biệt thỏa mãn đam mê của những tín đồ “săn” nội thất mây tre.

Nếu những ai đang đau đầu vì phải lựa chọn mẫu nội thất có thể đáp ứng các yếu tố như bắt mắt, tương thích với không gian căn nhà và thân thiện với môi trường thì đây là lựa chọn vô cùng phù hợp?

Đến những siêu phẩm nội thất dự sẽ làm mưa gió trên thị trường

Mặc dù chưa “trình làng” nhưng với những mẫu nội thất sở hữu thiết kế mới lại không đụng hàng, Đêm trắng tự tin rằng đây sẽ là sản phẩm tạo tiếng vang lớn.

Ghế bập bênh Nghé

Lấy ý tưởng từ hình ảnh Nghé trâu Việt Nam, Laita đã thiết kế nên mẫu ghế bập bênh nghé thân thuộc và đầy tính sáng tạo, mới lạ. Sản phẩm làm sống lại cả bầu trời tuổi thơ những ngày chạy nhảy ngoài đồng, chơi đùa cùng bạn bè hay khoảng ngồi vắt vẻo trên lưng trâu nhìn ngắm xóm làng, nghĩ ngợi mông lung về những ngày sau này.

Ghế bập bênh Nghé - đường vòng cung uốn lượn tinh tế nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn

Nghé là hình ảnh đại diện cho thế hệ mầm non tương lai, chủ nhân đất nước sau này được mọi người gửi gắm bao niềm tin, hi vọng.  Hay nói cách khác mẫu ghế bập bênh nghé là sản phẩm đời đầu của Đêm trắng và Laita, từ đây hứa hẹn sự phát triển thịnh vượng của nội thất mây tre trong thời gian tới. Thêm một hình ảnh đầy ẩn dụ của sản phẩm này là đến từ cách lựa chọn kỹ thuật đan của những nghệ nhân của Đêm Trắng. Ghế bập bênh được tạo ra với những mối nối khăng khít, sợi nan đan đều tăm tắp thể hiện thể hiện mối quan hệ bền vững giữa con người và thiên nhiên, cũng như mong muốn trước sự du nhập đa dạng văn hóa con người giữ vững quy tắc “hòa nhập nhưng không hòa tan”. Theo đó, trong vô vàn kỹ thuật và xu hướng mới thì con người vẫn bảo tồn những phần tốt nhất của văn hóa truyền thống Việt Nam.

Ghế bập bênh Nghé tương thích với nhiều không gian có thể bày trí phòng khách, phòng ngủ tùy theo sở thích 

Đây không chỉ đơn thuần là một chiếc ghế cho trẻ chơi mà còn được xem là tác phẩm nghệ thuật dùng để trang trí, tạo điểm nhấn, tôn vẻ sang trọng mới lạ cho không gian nhà bạn.

Ghế Thun

Ghế Thun là tác phẩm giành được giải thưởng Red Dot Design Concept 2020 danh giá ở hạng mục Home Furniture. Ghế thiết kế trên hình hài của chiếc võng tạo cảm giác thoải mái giúp người dùng có thể ngồi hoặc có thể ngả lưng khi mệt. Được làm từ chất liệu mây tre tự nhiên, uốn cong tinh tế, gợi cảm với 3 chân tựa rắn chắc đảm bảo chịu được trọng tải của người. Ghế Thun là mẫu ghế sở hữu thiết kế mới lạ, ấn tượng và có khả năng mang tới vẻ đẹp của tự nhiên vào bất kỳ không gian nào mà nó hiện hữu.

Ghế thun - tạo cái nhìn mới mẻ về đồ nội thất, phá bỏ mọi giới hạn trong sản xuất đồ từ chất liệu mây tre 

Ghế như một tác phẩm nghệ thuật làm điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng

 Bàn ăn

Không cần đinh ốc hay keo dán cố định, Bàn ăn của Đêm Trắng và Laita được tạo ra từ 16 thanh gỗ nguyên khối được đo cắt chuẩn xác ghép với nhau bằng các khớp nối một cách hoàn hảo. Đây là điều đặc biệt của bàn ăn bởi các khớp nối rời nhau nên người dùng có thể tháo rời một cách dễ dàng khi cần thiết.

 Được thiết kế theo nguyên lý giản lược về kết cấu, bàn ăn là sản phẩm đầy sáng tạo

Bàn ăn hình chữ nhật đủ cho 6 người ngồi, với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với nhiều không gian.

Tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần ấm cúng, sang trọng

Muốn đi nhanh thì đi một mình muốn đi xa thì đi cùng nhau!  Sự kết hợp ăn ý của Đêm trắng và Laita hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều sản phẩm khuấy đảo thị trường nội thất. 3 siêu phẩm ra đời được xem là bước đệm đầu tiên trên con đường phát triển đồ thủ công mỹ nghệ nói chung và đồ nội thất mây tre nói riêng. Sứ mệnh Đêm trắng và Laita là không chỉ cung cấp sản phẩm nội thất cho người Việt mà còn đưa thương hiệu Việt vươn xa ra thị trường quốc tế.

Nếu bạn muốn là người sở hữu siêu phẩm đầu tiên hãy liên hệ trực tiếp qua hotline: 0333.11.99.28  hoặc inbox Fanpage Dem Trang Home để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

← Bài trước Bài sau →